Cắt bao quy đầu sẽ khiến "cậu nhỏ" bị khó chịu vì cọ sát vào quần? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cắt bao quy đầu sẽ khiến "cậu nhỏ" bị khó chịu vì cọ sát vào quần?
Em năm nay 25 tuổi, dương vật lúc bình thường thì bao quy đầu trùm hết, nhưng lúc cương thì vẫn không tự lột hết ra phải dùng tay kéo. Nhưng không hề đau hay rát gì cả, em muốn hỏi là trường hợp vậy có nên cắt bao quy đầu không ạ? Em sợ là lúc cắt bao quy đầu thì lúc dương vật bình thường sẽ không được bao phủ và khiến dương vật cọ xát vào quần gây khó chịu. Mong bác sỹ trả lời ạ, em cảm ơn

Chào em,
Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu bao phủ khiến dương vật không thể lộ ra bên ngoài. Dài bao quy đầu thường xuyên che phủ dương vật nên nếu không được vệ sinh thường xuyên dễ dẫn đến tình trạng tích tụ chất cặn bẩn trong bao quy đầu dưới dạng dịch trắng được gọi là bựa sinh dục, thường gây nên tình trạng viêm nhiễm.
Về trường hợp này của em, dương vật lúc bình thường thì bao quy đầu trùm hết, nhưng lúc cương thì vẫn không tự lột hết ra phải dùng tay kéo. Đây là dấu hiệu của dài bao quy đầu em nhé. Nếu mình thường xuyên có các dấu hiệu viêm nhiễm hoặc gặp khó khăn trong quá trình quan hệ, thì khuyên em nên tới các bệnh viện có chuyên khoa Nam Học để làm tiểu phẫu. Còn về vấn đề cắt bao quy đầu thì lúc dương vật bình thường sẽ không được bao phủ và khiến dương vật cọ xát vào quần gây khó chịu. Em không cần phải lo lắng vấn đề này em nhé, bởi lúc dương vật không cương thì sẽ co vào và không làm ảnh hưởng nhiều đến đầu dương vật như em đã nghĩ. Việc cắt bao quy đầu chỉ đơn giản là tiểu phẫu loại bỏ lớp da thừa khiến cho quá trình vệ sinh được dễ dàng, tuy nhiên để tránh xảy ra các sự cố khuyên em nên tới các bệnh viện uy tín.
Chúc em sức khỏe.