Cắt bao quy đầu xong bị sẹo lằn lên như "con lươn" bao giờ mới hết?
Em năm nay 25 tuổi có đi cắt bao quy đầu gần 1 năm nhưng mà chỗ bao quy đầu bị cắt nó như đầu lươn 1 năm nay nó không hếtliệu có làm sao không ạ.

Chào em!
Thông thường với cắt bao quy đầu, người bệnh sẽ lành vết thương trong 7-10 ngày. Nếu để vết thương bị nhiễm trùng hoặc kỹ thuật khâu không tốt thì vết thương sẽ rất lâu lành và khi liền sẽ để lại sẹo xấu, trường hợp này đôi khi cũng xảy ra do cơ địa người bệnh sẹo lồi. Thường thì nếu có hình thành sẹo, sau đó một thời gian thì mọi thứ dần trở nên ổn định, sẹo sẽ mềm mại dần, các vết gồ ghề trên bề mặt sẹo cũng sẽ giảm dần, tình trạng sẩn sẹo sau cũng xẹp dần tuy nhiên nó sẽ không thể hết được, và càng để lâu người bệnh sẽ quen dần và do đó phần sẹo cùng với thời gian sẽ bớt xấu xí hơn.
Em cũng đừng quá lo lắng vì nếu tình trạng không được cải thiện gì sau một thời gian dài thì nó cũng chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ thôi chứ phần lớn không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật khi giao hợp, thường không làm mất hoặc giảm khoái cảm, rối loạn cương dương,... Tuy nhiên một số ít trường hợp gặp tình trạng nhạy cảm hơn khi chạm vào vết sẹo do dây thần kinh cảm giác bị ảnh hưởng, những trường hợp này nếu có xảy ra em cần phải chú ý mặc quần lót mềm mại, vải thoáng, tránh ngồi lâu, vệ sinh sạch sẽ để không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày em nhé.
Chúc em sức khỏe!