Cắt bao quy đầu xong nhưng "tự sướng" lại chả thể "ra" được nữa | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cắt bao quy đầu xong nhưng "tự sướng" lại chả thể "ra" được nữa
Chào bác sĩ.
Em cắt bao quy đầu được 3 tháng rồi, trước lúc đấy em vẫn còn thủ dâm được và cũng rất dễ dàng, nhưng sau khi cắt bao quy đầu xong, khi em thủ dâm không thể nào xuất được dù làm đủ mọi cách nhưng khi quan hệ với bạn gái em thì vẫn có cảm giác khoái cảm, và xuất tinh bình thường. Em rất thắc mắc mong bác sĩ giúp em?

Chào bạn!
Cắt bao quy đầu chỉ là cắt phần da thừa của bao quy đầu, nó sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý của dương vật, cũng không ảnh hưởng đến cảm nhận kích thích tại dương vật
Khi bạn quan hệ với bạn gái mà bạn vẫn có cảm giác được và xuất tinh được thì chứng tỏ hiện tại sinh lý của bạn vẫn đang bình thường. Có thể do bây giờ bạn quen với các kích thích tình dục trong quan hệ với bạn gái, nên việc thủ dâm không còn khiến bạn cảm thấy hứng thú và không xuất ra được. Trường hợp này thì bạn không cần quá lo lắng, khi đã có quan hệ tình dục rồi thì bạn nên hạn chế việc thủ dâm lại vì như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến sinh lý của bạn về sau.
Thủ dâm không xuất tinh ra được nhưng quan hệ vẫn lên đỉnh và xuất ra được thì không sao. Tuy nhiên nếu thời gian tới mà bạn gặp phải trường hợp quan hệ cũng không thể xuất tinh ra được, khó xuất tinh, hay không cảm nhận được kích thích, hưng phấn trong quá trình tình dục thì hãy đến bệnh viện chuyên khoa Nam học để được thăm khám bạn nhé.
Chúc bạn sức khỏe!