Cắt bỏ chân trái rồi có thể "sinh hoạt" vợ chồng được nữa không?
Em xin chào chương trình. Em năm nay 32 tuổi và chồng em 38 tuổi. Cách đây hai năm, chồng em bị tai nạn và phải cắt bỏ chân trái. Tình trạng giờ đã ổn định và sức khoẻ rất tốt. Chân giả cũng đã lắp và đi làm lại bình thường. Vậy cho em hỏi nếu quan hệ vợ chồng có ảnh hưởng tới mỏm cụt và bị tháo khớp nữa không ạ. Mong chương trình giải đáp giúp em

Chào em,
Đối với việc quan hệ trái với nhiều người lầm nghĩ sẽ có thể làm hỏng chân tháo khớp và sẽ bị cưa chân, thực ra không ảnh hưởng gì cả. Tuy nhiên, do chân vừa bị mổ nên sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sinh hoạt này vì bị hạn chế ở một số tư thế. Cần lưu ý, trong khi quan hệ, nên chọn tư thế nào phù hợp cho mình là được.
Về trường hợp của chồng em, chồng em bị tai nạn và phải cắt bỏ chân trái cách đây hai năm. Tình trạng hiện tại đã ổn định và sức khoẻ rất tốt, chân giả cũng đã lắp và đi làm lại bình thường thì hai em hoàn toàn có thể "ân ái" bình thường không ảnh hưởng gì em nhé.
Chúc gia đình sức khỏe và luôn mặn nồng.