Cắt bỏ ngón tay do tai nạn được 5 ngày thì có quan hệ được không?
Tay em bị cắt bỏ gần một ngón vì tay nạn lao động được 5 ngày chồng em đòi quan hệ nhưng em không biết có ảnh hưởng gì không ạ?

Chào em.
Xin chia sẻ với nỗi băn khăn của em cũng như nhiều người đang gặp phải tình trạng gãy xương đang lo lắng là khi gãy xương như thế thì việc quan hệ tình dục và xuất tinh thì có ảnh hưởng đến sức khỏe hay sự việc lành vết thương hay không? Nhiều nam giới cũng có câu hỏi khi bị gãy xương quan hệ xuất tinh ra thì có bị làm sao không, có ảnh hưởng đến xương không?
Khi bị tổn thương ở xương như gãy xương hay tháo đốt xương thì việc quan hệ tình dục hợp lý, cũng như việc xuất tinh không làm ảnh hưởng đến sức khỏe hay quá trình lành của xương bị tổn thương. Tuy nhiên nếu gãy xương lớn hay tình trạng nặng thì việc quan hệ phải chú ý nhẹ nhàng tránh đụng chạm vào vết thương gây tổn thương nặng hơn. Cũng như vận động nhẹ nhàng để tránh tổn thương nặng thêm.
Em đã cắt đốt ngón tay được 5 ngày, nếu sức khỏe ổn định, có ham muốn thì em vẫn quan hệ được bình thường em nhé. Nên vệ sinh vết thương sạch sẽ để không bị nhiễm trùng, hạn chế chạm vào vào nước để vết thương khô sạch sẽ em nhé.
Chúc em sức khỏe!