Cắt bớt dây thần kinh ở dương vật sẽ điều trị được xuất tinh sớm?
Chào bác sỹ!
Dương vật rất nhạy cảm nên gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.khắc phục bằng cách cắt bỏ bớt dây thần kinh ở dương vật.vậy biện phát đó mang lại hiệu quá không bác sỹ?

Chào em!
Đầu dương vật quá nhạy cảm là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Khi đầu dương vật quá nhậy cảm khiến những kích thích mà dương vật tiếp nhận khi quan hệ sẽ mạnh hơn từ đó gây nên hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới. Chữa xuất tinh sớm hiện nay có rất nhiều cách nhưng có hai cách điều trị phổ biến và hiệu quả nhất là liệu pháp tâm lý hành vi và sử dụng thuốc.
Hiện nay các thuốc điều trị xuất tinh sớm tốt nhất và hiệu quả nhất thế giới đã có mặt Việt Nam giúp cho các bác sĩ có nhiều lựa chọn điều trị.Sử dụng thuốc là yếu tố cơ bản nhất để đẩy giảm thiểu xuất tinh sớm nhanh và hiệu quả. Còn liệu pháp tâm lý hành vi sẽ hỗ trợ đắc lực để người bệnh có thể rút ngắn thời gian dùng thuốc, hạn chế được những tác dụng phụ của thuốc khi sử dụng dài ngày và đem lại hiệu quả bền vững.
Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật là tiến hành chặn bớt một số dây thần kinh cảm giác ở dương vật để làm giảm bớt sự nhạy cảm của dương vật. Cắt  hay chặn bỏ bớt đầu mút dây thần kinh trên dương vật là một trong những phương pháp điều trị xuất tinh sớm khi gặp phải trường hợp dương vật nhạy cảm không được nhiều các bác sỹ áp dụng. Vì vậy em nên cân nhắc kỹ lưỡng khi quyết định phẫu thuật vì cắt thần kinh lưng dương vật là một thủ thuật nhiều rủi ro và hiệu quả rất thấp, nó không mang lại hiệu quả chữa bệnh thực sự Tác hại của việc cắt này là gây ra tình trạng mất cảm giác vĩnh viễn ở cậu nhỏ khiến người bệnh đang bị tình trạng xuất tinh sớm phải đối mặt với tình trạng không thể cương và suy giảm cảm giác hưng phấn, mất khoái cảm.
Không rõ vì sao em cho rằng đầu dương vật của mình nhạy cảm nhưng để quyết định có sử dụng phương pháp điều trị này được hay không thì em phải có sự thăm khám từ các bác sĩ nam khoa. Một số bệnh viện em có thể tham khảo điều trị là bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Đại học Y tuyệt đối không nên nghe những lời quảng cáo "đường mật" từ các phòng khám tư mà có thể "gây tiền mất tật mang" em nhé
Chúc em khỏe mạnh.