Cắt dây chằng thì "cậu bé" dài thêm được bao nhiêu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cắt dây chằng thì "cậu bé" dài thêm được bao nhiêu?
E 27 tuổi. có 3 câu hỏi cần bác sĩ tư vấn.
1. Em bị viêm bàng quang đã hơn 8 tháng điều trị rất nhiều nơi nhưng vẫn không hết tiểu buốt và dắt.em không thấy có mủ. đầu dương vật có nứt nứt và như bị đổ mồ hôi ở quy đầu. tinh hoàn đau cứ 3 đến 4 ngày bị 1 lần.tình trạng này kéo dài gần 2 tháng.vậy em có sao không.
2. Dương vật em khi xìu chỉ đạt từ 4,5 cm đến 5cm.khi cương 10,5cm và chu vi là 11cm.vậy có cho là nhỏ không.
3. Em muốn cắt dây chằng dương vật thì có thể tăng thêm bao nhiêu cm nữa.có ảnh hưởng đến vấn đề cương cứng sau khi phẫu thuật không. Em xin cảm ơn.!.

Chào em!
Những vấn đề của em tôi có thể giải thích như sau:
Thứ nhất, em bị viêm bàng quang 8 tháng, hiện tại vẫn còn tiểu rát, tiểu buốt. Như vậy có thể hệ thống đường tiết niệu của em vẫn đang bị viêm nhiễm. Chính vì thế em cần điều trị dứt điểm, dúng thuốc theo đúng phác đồ của bác sĩ, kiên trì, bền bỉ, sau khi hết thuốc thì đến khám lại để bác sĩ nắm rõ tình trạng, nếu chưa khỏi hẳn thì còn có phác đồ điều trị tích cực hơn.
Đầu dương vật của em bị nứt, nhưng không rõ em đã có quan hệ tình dục chưa? Nếu có rồi thì có thể do động tác thô bạo làm tổn thương niêm mạc dương vật, hoặc do viêm nhiễm tại quy đầu. Hàng ngày em nên vệ sinh sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, lau khô, mặc quần chip thoáng, thấm hút mồ hôi để tránh viêm nhiễm.
Em thường xuyên bị đau tinh hoàn, em cần theo dõi thêm, nếu cảm giác đau kèm theo sưng, nóng tinh hoàn, trên da bìu xuất hiện những đường gân xanh nổi lên như những sợi bún thì rất có thể là dấu hiệu viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn hoặc giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nếu không thì có thể do vùng kín của em bị va chạm. Em cần tự theo dõi sát sao, đánh giá, nhìn nhận lại tình trạng của em để còn đi khám sớm.
Thứ hai, với kích thước khi dương vật của em cương cứng đạt 10,5 cm thì là hoàn toàn bình thường. Kích thước dương vật không ảnh hưởng đến hoạt động tình dục và khả năng sinh sản, do đó em có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.
Thứ ba, việc cắt dây chằng dương vật không phải là biện pháp hữu hiệu để "kéo dài" dương vật, khi tác động thủ thuật vào vùng nhạy cảm, nguy cơ biến chứng hoàn toàn có thể xảy ra. Hơn nữa với kích thước như của em thì không cần phẫu thuật bởi đó có lẽ là niềm mơ ước của nhiều người
Vấn đề quan trọng ở đây là em cần khám và điều trị triệt để viêm bàng quang, viêm niệu đạo, theo dõi thêm tình trạng đau tinh hoàn để đi khám rồi bác sĩ sẽ có hướng xử trí thích hợp. Ngoài ra em cũng cần có chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý để cơ thể khỏe mạnh.
Chúc em sức khỏe!