Cắt polyp sau bao lâu thì hết chẩy máu?
Em cắt polyp ngày 16/4/18 mà đến bây giờ vẫn còn ra máu âm đạo, trong vòng 7 ngày đầu ra nước vàng, 7 ngày tiếp theo rỉ máu ít nhưng hết 14 ngày ấy xong vẫn ra máu nhưng với số lượng nhiều như chu kỳ kinh nguyệt và trùng với chu kỳ kinh nguyệt.của em là 1,2 tây đầu tháng. Thưa bác sỹ như vậy có sao không ạ, với lại em cũng có ra máu cục nữa ạ.
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Em đã cắt polyp ngày 16/4/18 mà đến bây giờ vẫn còn ra máu âm đạo, trong vòng 7 ngày đầu ra nước vàng, 7 ngày tiếp theo rỉ máu ít nhưng hết 14 ngày ấy xong vẫn ra máu. Không biết em cắt polyp ở vị trí nào? Trong vòng 7 ngày đầu sau cắt polyp em thấy ra nước vàng đây là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé, sau 7 ngày tiếp theo lại rỉ ít máu có thể do em đi lại hoạt động mạnh nên gây tình trạng rỉ máu vết thương, cũng có thể đó là máu báo rụng trứng hoặc máu do viêm phụ khoa gây nên.
Hết 14 ngày thì em bị kinh nguyệt, kèm theo máu cục, ra kinh nguyệt thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến quá trình lành vết thương nên em cũng không quá lo lắng em nhé.
Em theo dõi thêm và tái khám theo lịch hẹn của bác sỹ, hàng ngày phải vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nếu thấy máu kinh ra nhiều và kéo dài hơn bình thường thì em nên tái khám để bác sỹ kiểm xem tra tình trạng cắt polyp đã ổn định hay chưa em nhé.
Chúc em sức khỏe!