"Cậu bé" bỗng nhỏ đi và kém cương ở tuổi U50?
Mình năm nay 47 tuổi, trong khoảng 3 tháng trở lại đây mình thấy kích thước dương vật của mình nhỏ lại, khi quan hệ không cương cứng như trước và nhu cầu tình dục giảm. Xin cho biết nguyên nhân và thuốc điều trị, xin cám ơn chương trình.

Chào bạn!
Hiện tại bạn đang ở tuổi 47, gần đây có hiện tượng dương vật kích thước nhỏ đi, khó cương cứng khi kích thích và giảm ham muốn tình dục thì rất có khả năng bạn đang gặp vấn đề do nội tiết tố. Nam giới sau tuổi 40 trở ra sẽ có hiện tượng suy giảm nội tiết tố sinh dục nam (tức hoocmon testosterol) gây ra nhiều các biểu hiện về sinh lý như giảm ham muốn tình dục, cương cứng kém, rối loạn xuất tinh, ...
Tuy nhiên để có thể kết luận chính xác có phải nguyên nhân gây ra các hiện tượng trên của bạn là do tuổi tác khiến nội tiết tố suy giảm thì mình cần đi khám chuyên khoa Nam học, qua thăm khám và xét nghiệm thì bác sỹ mới có thể kết luận là do nội tiết tố hay do nguyên nhân gì gây ra, thì từ đó mới có thể có phương pháp điều trị hoặc hỗ trợ phù hợp cho mình được.
Hiện tại bạn có thể đến bệnh viện Đại học Y Ha Nội hoặc bệnh viện Việt Đức (nếu ở miền bắc) và đến bệnh viện Bình Dân, bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM...nếu ở trong miền Nam để có thể được thăm khám chuyên khoa Nam học bạn nhé. Bạn cũng không nên vì thấy "phong độ" giảm sút mà sử dụng các loại thuốc kích dục vì có thể ảnh hưởng nhiều đến hệ tim mạch, thần kinh và gây ra các hậu quả nguy hại đến sức khỏe cũng như khiến tình trạng trên càng khó kiểm soát thậm chí còn khiến khả năng "chinh chiến" không khôi phục được luôn.
Chúc bạn sức khỏe và hạnh phúc.