"Cậu bé" "gặp họa" sau khi quan hệ với gái mại dâm.
Trước tiên cho em gửi lời chào tới chương trình.
Em năm nay 35 tuổi và có quan hệ tình dục với gái mại dâm (họ dùng miệng) cách đây khoảng 1,5 tháng. Gần đây có hiện tượng dương vật có mùi hôi không bình thường, phần da đầu dương vật có hiện tượng sưng tấy, đau rát không quan hệ tình dục được. Em xin được tư vấn của bác sỹ về cách chữa trị hoặc nơi khám chữa hiện tượng trên (em đang sống tại Quảng Ninh).
Xin cảm ơn chương trình
viêm nhiễm, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, sức khỏe, nam khoa, gái mại dâm
(Ảnh minh họa)

Chào em!
Khi em quan hệ với các đối tượng có nguy cơ cao về các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, giang mai thì dù chỉ là quan hệ bằng miệng thì em cũng hình thành nên nguy cơ lây nhiễm. Do vùng đầu dương vật là một khu vực có lớp niêm mạc khá nhạy cảm và mỏng manh nên nếu như em có các hành vi quan hệ tình dục không an toàn với các đối tượng có bệnh hoặc chỉ đơn giản là em vệ sinh vùng dương vật không đúng cách cũng có thể khiến dương vật của em " gặp họa".
Các dấu hiệu như phần đầu dương vật của em sưng tấy, đau rát và có mùi hôi khó chịu là biểu hiện của việc em đang bị viêm nhiễm khá nặng. Em cần đi khám để xác định chủng vi khuẩn mà em đang mắc phải là chủng vi khuẩn nào. Khi đã xác định được nguyên nhân gây nên bệnh lý của em thì các bác sĩ sẽ có phương án điều trị phù hợp. Một số bệnh viện em có thể đi khám và điều trị là bệnh viện da liễu trung ương hoặc bệnh viện Việt Đức khoa nam học.
Tôi cũng nhắc nhở em nên lành mạnh hơn trong việc quan hệ tình dục và trong thời gian đang bị bệnh như hiện tại thì em nên kiêng quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho bạn tình và có thể khiến tình trạng của em tệ hơn.
Chúc em khỏe mạnh.