"Cậu bé" khác lạ mỗi khi xem phim tình cảm?
Dạ cho con hỏi tại sao mỗi lần con nhìn hay coi phim tình cảm là dương vật của con chảy nước nhờn và nhẽo nữa vậy cho con hỏi đó có phải là tình trùng không có ảnh hưởng gì tới chuyện sinh con không ạ?

Chào em!
Khi em xem các hình ảnh kích thích và gợi dục thì em sẽ bị gợi ham muốn tình dục lên và lúc đó dương vật của em sẽ cương cứng hoặc có hiện tượng tiết ra dịch nhờn dương vật, dịch nhờn dương vật này có thể có lần một lượng tinh trùng nhỏ do rơi rớt khi hưng phấn nhưng không phải là tinh dịch ( tinh dịch sẽ chứa lượng tinh trùng nhiều hơn). Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường mà bất kì nam giới nào đều có thể gặp phải nên em không cần quá lo lắng. Điều này sẽ không gây hại cho khả năng sinh sản của em.
Tuy nhiên việc lựa chọn xem phim với nội dung ra sao tần suất như thế nào rất cần em cân nhắc bởi nếu em "nghiện" phim tình cảm thì đôi khi có thể khiến em gặp những "trục trặc" khi có quan hệ tình dục trong tương lai.
Chúc em khỏe mạnh.