"Cậu nhỏ" bị buốt kèm chảy chất nhầy trắng sữa sau khi quan hệ với vợ? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" bị buốt kèm chảy chất nhầy trắng sữa sau khi quan hệ với vợ?
Em sinh năm 89 vợ em sinh năm 90 cách đây 3 hôm em và vợ có quan hệ tình dục xong hôm sau em thấy buốt đầu dương vật và có chất nhầy màu trắng sữa chảy ra đường niêu đạo
Đến nay là 3 hôm rồi mà vẫn thấy buốt, vợ em thì hôm sau thấy ra máu và nhiều khí hư mầu trắng xanh đi tiểu buốt vậy cho em hỏi chương trình là vợ chồng em bị bệnh gì và muốn đi khám thì đến đâu khám cho chính xác . Chúng em ở Bắc Ninh mong chương trình cho em xin địa chỉ khám chữa bệnh tin tương nhất ạ em cám ơn chương trình ạ?

Chào em!
Sau quan hệ tình dục thì em và vợ mình thấy có nhiều dấu hiệu bất thường, như về phía em thì thấy dương vật chảy dịch trắng sữa, đi tiểu buốt, vợ em thì ra máu âm đạo, khí hư màu trắng xanh và cũng có hiện tượng tiểu buốt thì có thể hai vợ chồng em bị viêm đường tiết niệu- sinh dục.
Bệnh lý này có thể do nhiều loại vi khuẩn, virus, nấm,...gây ra. Tuy nhiên để muốn xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì em và vợ cần đi khám, qua xét nghiệm bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể nguyên nhân và phác đồ điều trị. Em và vợ nên điều trị sớm vì nếu như tình trạng kéo dài không được điều trị thì có thể gây ra viêm nhiễm mãn tính, hoặc viêm nhiễm lan rộng gây khó khăn trong việc điều trị em nhé.
Hiện tại nếu hai em ở Bắc Ninh em có thể đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh để thăm khám và điều trị. Còn nếu có điều kiện để xuống Hà Nội em có thể đến các bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức để kiểm tra em nhé. Khi bác sỹ tìm ra nguyên nhân và điều trị mình cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sỹ, đồng thời trong thời gian này hạn chế quan hệ tình dục, vệ sinh sạch sẽ vùng kín thường xuyên để tránh viêm nhiễm trở nên khó điều trị em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!