" Cậu nhỏ" bị chấn thương có thể gây ra những hậu quả gì ?
Em chào bác sĩ ạ !
Trong lúc giỡn với bạn thì vô tình xích mích rồi dẫn đến đánh nhau. Em bị bạn đá mạnh vào dv vài lần, bây giờ nó sưng đau và có vết bầm từ đầu dv đến tinh hoàn trái. Hai tinh hoàn sưng to và căng như muốn nổ vậy ạ. Cơn đau kéo dần lên vùng bụng khiến em không thể di chuyển . Em muốn hỏi bác sĩ là trường hợp của em có bị nặng và ảnh hưởng đến khả năng sinh con không ạ ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ !

Chào em !
Thay mặt chương trình, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về trang www.cuasotinhyeu.vn của chúng tôi. Thực ra, trong cơ thể ở nam giới thì bộ phận sinh dục nam là một trong những cơ quan ít bị tổn thương nhất, tuy nhiên bộ phận này vẫn có thể bị chấn thương khi bị tác động bởi những cú va đập mạnh, tai nạn, do qhtd...
Khi bộ phận sinh dục của nam giới bị chấn thương, thương tổn thì có thể xuất hiện các dấu hiệu như một cơn đau nhói ở dv có thể có kèm theo âm thanh nhỏ, kế đến là việc cương cứng giảm đi nhanh chóng. Cơn đau có thể kéo dài trong thời gian ngắn hoặc dai dẳng tùy mức độ gãy của dương vật. lúc này dv có thể tích tụ một lượng máu bầm khá lớn, bị sưng và thâm tím. Theo những chi tiết em mô tả trong thư, thì vùng bộ phận sinh dục nam của em bị chấn thương tương đối nặng, cần phải đi đến cơ ở y tế để được bác sĩ thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.
Bộ phận sinh dục nam khi bị chấn thương nặng và không được xử lý kịp thời có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm như gãy dv, teo tinh hoàn, tổn thương dv, đứt ống dẫn tinh, vỡ mào tinh... Tất cả những biến chứng đều có thể gây ra những hệ lụy không tốt cho sức khỏe sinh sản ( khả năng có con ) của nam giới về sau này. Vì vậy, em nên trao đổi với người nhà để được đưa đến cơ sở y tế thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.
Chúc em và gia đình sức khỏe !
Bài viết tham khảo thêm: Tinh hoàn bị " chấn thương"