Cậu nhỏ bị đau sau khi cương lên sau cắt bao quy đầu | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cậu nhỏ bị đau sau khi cương lên sau cắt bao quy đầu
Chào bác sĩ,
Cho em hỏi em 34 tuổi cách đây 5 ngày em có cắt bao quy đầu hiện tượng của em vào buổi tối trong khi đi ngủ rất đau vì cậu nhỏ cương cứng. Ban ngày thì bình thường, bác sĩ cho em hỏi em phải làm cách nào để em không bị tình trạng như vậy vào buổi tối để tránh mất ngủ không ạ? Và em có nên uống thuốc gì để vết thương nhanh lành không ạ?

Chào em,
Như em biết giai đoạn này phần da ở bao quy đầu bị cắt đang trong giai đoạn lành nên việc câu nhỏ của em cương lên sẽ làm căng phần da ở các vết cắt gậy ra hiện tượng đau. Nếu vết cắt tiến triển tốt chỉ thêm vài ngày nữa là em sẽ bình thường và cứ sau mỗi ngày ở thời điểm này em đã cảm thấy dễ chịu hơn.
Em chỉ cần sử dụng thuốc kê của bác sĩ và chú ý giữ vệ sinh vì phần đó dễ bị nhiễm trùng do tiếp xúc với nước tiểu hay gần khu vục hậu môn. Nếu em có những dấu hiệu bung chỉ vết thương hay chảy dịch như mủ có mùi hôi thối thì em cần đi khám để xử lý kịp thời.
Những "bất cập" em đang gặp phải là điều tất cả mọi người khi làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu đều gặp phải. Tuy nhiên do thời gian phục hồi vết thương này nhanh chỉ 5-7 ngày và sự phụ hồi nhanh hay chậm nó còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, sự phục hồi của từng người nữa. Trong thời gian này em nên tập trung để giữ cho vết thương đó mau lành và tránh những viêm nhiễm để vết thương được phục hồi một cách tốt và nhanh nhất em nhé.
Chúc em mau lành!