Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Em chào bác sĩ ạ!
Em tên là T năm nay 22 tuổi ạ. Em bắt đầu thủ dâm từ hồi lớp 7 với tần suất 1 lần/ngày, Từ năm lớp 12 trở đi em đã hạn chế nhưng vẫn còn cao. Đến năm thứ 2 đại học em nhận thấy dương vật của mình nhỏ hơn so với hồi trước khá nhiều, ở trên dương vật xuất hiện nhiều nếp nhăn, ở cuối thân dương vật thường xuất hiện nếp nhăn và bé hơn so với các phần khác trên thân dương vật. Liệu em có bị teo dương vật do thủ dâm quá nhiều không ạ, có cách nào khắc phục không ạ, giờ đây em rất hối hận về những gì mình đã làm lúc nhỏ. Em mong bác sĩ tư vấn, giải đáp thắc mắc của em ạ? Em cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Chào em!
Em cảm thấy dương vật của mình khác với những người khác và đang lo lắng về điều này phải không? Em đang tự trách bản thân là do trước đây em thủ dâm nên gây ra tình trạng này phải không? Nhưng em không cần phải tự dăn vặt bản thân nữa.
Bởi thủ dâm được đánh giá là một biện pháp giúp giải tỏa ham muốn tình dục khá lành mạnh và sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe chung cũng như sức khỏe sinh sản của em. Theo tôi, hiện tại nếu như có ham muốn tình dục thì em vẫn có thể thủ dâm nhưng nên khống chế tần xuất khoảng 2 - 3 lần một tuần.
Còn về dương vât của em, dương vật của nam giới được quy định bởi hệ ADN của người đó và thường rất khó có sự thay đổi về hình dạng, kích thước. Chình vì thế em không cần lo lắng thủ dâm sẽ khiến dương vật của em bị teo nhỏ em nhé! Tôi cũng không rõ kích thước dương vật của em cụ thể là thế nào mà có thể khiến em lo lắng và cho rằng dương vật " teo đi". Bình thường, dương vật có kích thước như sau: Chiều dài dương vật khi cương: 9 - 12 cm. Chu vi dương vật khi cương: 8- 18 cm. Không biết, kích cỡ và hình dáng của dương vật của em hiện tại là bao nhiêu mà em thấy là bé và ngắn. Dương vật được cho là ngắn khi kích thước chiều dài lúc xìu dưới 3,8cm và lúc cương cứng dưới 7,8cm. Em có thể tự kiểm tra xem có nằm trong giới hạn bình thường không. Nếu như quả thật em thấy dương vật của bản thân bé hơn những con số tôi đã đưa ra thì em có thể đi khám nam khoa để bác sĩ kiểm tra giúp. Việc trên thân dương vật có nhiều nếp nhăn cũng không phải là bệnh lý nếu như nó không ảnh hưởng gì đến việc quan hệ tình dục của em. Có thể vẻ bề ngoài "cậu bé" của em hơi khác so với những người nam giới khác nhưng nếu " máy" vẫn hoạt động tốt thì em cũng không cần phải lo lắng hay tự ti về cơ thể mình nhé!
Chúc em khỏe mạnh.
Em năm nay 18 tuổi em thủ.d cũng khá lâu. Lúc trước em thủ.d với tần suất cao. Vài tháng trước em thầy đầu dv lúc trước rất hồng và căng nhưng bây giờ bị dãn ra nhăn nheo chắc do thủ.d quá nhiều và tinh.d nhạt và hơi loãng nên bây giờ e đã hạn chế thủ.d tuần 2 lần hoặc 3. Có cách nào để khôi phục da ở đầu dv không ạ ?
Chào em !
Thực chất, để khôi phục làn da " cậu nhỏ" trở về trạng thái ban đầu như trước kia sẽ là một việc làm khó. Việc mà em có thể làm bây giờ đó là kiểm soát tốt việc thủ. d, vệ sinh vùng kín sạch sẽ để " cậu nhỏ" không bị " già" đi quá nhanh. Bởi khi càng già thì làn da lại càng có sự nhăn nheo nhiều hơn.
Chào bác sĩ,do em thủ dâm nhiều nên đầu dương vật bị nhăn nheo sau mỗi lần suất tinh và thời gian quan hệ không còn kéo dài được như trước không biết là em bị làm sao và có cách nào chũa trị được không ạ
Chào em, em nên đọc kỹ phần tư vấn của chúng tôi đã tư vấn bên trên nhé. Em chưa có quan hệ tình dục thực sự thì chưa được khẳng định được bệnh lý gì trong trường hợp này được cả. Phải xác định được tình trạng và nguyên nhân thì mới có hướng điều trị phù hợp cho em được.