"Cậu nhỏ" bị va đập khi đá banh, liệu có gây vô sinh?
Thưa bác sỹ cho em hỏi là : khi dương vật bị tác động bởi việc đá banh nhưng không sưng và bầm tím nhưng việc cương cứng không tốt thì có bị vô sinh không thưa bác sỹ và có phương pháp để giải quyết khộng ạ ??? Em cảm ơn

Chào em!
Vô sinh nam là tình trạng bất thường ở cơ quan sinh dục nam hoặc hệ nội tiết dẫn đến chất lượng tinh trùng không tốt nên không thụ thai được, hoặc có tinh trùng nhưng hệ thống ống dẫn tinh trùng ra bên ngoài có thể bị tắc, hoặc không xuất tinh được dẫn đến tinh trùng không ra ngoài được.
Trong trường hợp này dương vật em bị tác động chứ tinh hoàn thì không bị tác động nên không ảnh hưởng đến quá trình sinh tinh nên chất lượng tinh trùng không bị ảnh hưởng. Thứ hai là việc có một lực tác động đến dương vật thì các thể hang, thể xốp ở dương vật bị tổn thương nên có thể tình trạng tiếp nhận kích thích, cương cứng cũng không tốt được như trước thì em cũng nên hạn chế thủ dâm hoặc quan hệ tình dục để dương vật có thời gian phục hồi. Còn việc đó nó cũng không ảnh hưởng như làm tắc, hay hẹp đường dẫn tinh nên không gây vô sinh em nhé.
Chúc em sức khỏe.