"Cậu nhỏ" bỗng không "lên" được sau khi uống rượu!!!
Chào bác sĩ,
Em có một vấn đề muốn được bác sĩ tư vấn giúp đỡ ạ. Trước kia em uống rượu vào "cậu nhỏ" của em vẫn lên bình thường. Nhưng sau gần 1 tháng này, em cứ uống rượu vào là "cậu nhỏ" không thể nào lên được ạ. Em rất mong được bác sĩ tư vấn và chỉ em cách khắc phục hay ăn uống gì để được như cũ ạ?
Em xin cảm ơn bác sĩ ạ.

Chào em,
Rượu bia được coi là một trong những đồ uống có khả năng gây ra rất nhiều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của con người, bao gồm cả sức khỏe sinh lý và khả năng t.ì.n.h dục. Rượu là chất khiến hệ thần kinh rơi vào trạng thái ức chế và ngăn chặn các xung thần kinh truyền thông tin giữa não và các bộ phận khác trên cơ thể. Chỉ cần một lượng nhỏ rượu cũng sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, làm cho não bộ phản xạ chậm hơn và suy nghĩ mơ hồ. Mặt khác, việc uống nhiều rượu trong một thời gian dài sẽ gây tổn hại cho các mạch máu và tăng nguy cơ bị tăng huyết áp, thậm chí là bệnh tim. Đây chính những là những lý do vì sao nam giới sau một thời gian dài sử dụng rượu bia sẽ gặp phải tình trạng "trên bảo dưới không nghe", x.tinh sớm, giảm ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c,...
Việc trước kia em uống rượu vào "cậu nhỏ" vẫn lên được nhưng bây giờ thì không là dấu hiệu cho thấy sức khỏe của em đang bị suy giảm bởi tác động của rượu bia cũng như các thói quen sinh hoạt không tốt khác. Muốn cải thiện khả năng sinh lý hay sự cương cứng của "cậu nhỏ" thì em cần phải thay đổi thói quen uống rượu và lối sống hiện tại của mình. Cụ thể: Hạn chế tối đa việc sử dụng rượu bia thuốc lá, luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày (tập tạ, hít đất, chạy bộ,...), ngủ đủ giấc và không thức khuya, luôn giữ cho bản thân mình một tâm trạng vui vẻ, dễ chịu, thoải mái, hạn chế tối đa những stress và bồn chồn không đáng có. Về chế độ ăn uống em nên thực hiện việc ăn uống của mình một cách đầy đủ và điều độ, không bỏ bữa. Trong khẩu phần ăn hàng ngày, em có thể tăng cường ăn một số thực phẩm như cá, thịt đỏ, thịt gia cầm, táo,lê, dưa hấu, giá đỗ, rau xanh và trái cây tươi,... vào trong khẩu phần ăn hàng ngày của mình để nân cao sức khỏe cũng như khả năng sinh lý hiện giờ của mình.
Mong em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc!