Cậu nhỏ bỗng nhiên tiết chất nhầy trắng là bệnh gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Cậu nhỏ bỗng nhiên tiết chất nhầy trắng là bệnh gì?
Em xin chào anh/chị, cho em hỏi:
Gần đây em thấy bộ phận sinh dục của mình hơi lạ, suốt ngày nó cứ rỉ ra chất nhờn, giống như thủy dâm bôi trơn khi quan hệ vậy, chất nhờn đó màu trắng trong, không phải đục như bị viêm niệu đạo, mỗi lần rỉ ra rất ít chứ không nhiều, không gây đau đớn hay rát buốt gì khó chịu ở bộ phận sinh dục, chỉ là em thấy không sạch sẽ nên khó chịu thôi. Vấn đề là nó cứ rỉ ra cả ngày, rửa đi rồi vài chục phút sau lại ra nữa.
Em nghĩ là chỉ có khi bị kích thích, thủ dâm, hay lúc quan hệ, bộ phận sinh dục mới tiết ra chất nhờn bôi trơn đó chứ, đằng này em không làm gì, nghĩ gì cả, mà nó vẫn cứ ra như thường. Trước đây em có hơi lạm dụng thủ dâm, khoảng 2-3 lần/tuần. Nhưng từ khi bị như vậy, em không thủ dâm nữa. Không biết có phải là do ảnh hưởng của việc đó không? Anh chị chẩn đoán giúp em với, em bị gì vậy, và cách điều trị, phòng tránh ra sao?
Em chân thành cám ơn nhiều ạ.

Bạn thân mến!
Bạn cũng không nói rõ bạn đã có quan hệ tình dục với bạn tình, hay chỉ dừng lại ở mức độ thủ dâm, thì thật khó xác định chính xác bạn bị bệnh gì.
Nếu chất dịch màu trắng chảy ra từ đầu dương vật, có thể nghĩ đến trường hợp bạn bị lậu, tuy nhiên bệnh này có kèm theo những triệu chứng như tiểu rát, tiểu buốt. Nếu không kèm những triệu chứng đái buốt, đái rắt, sinh hoạt bị đau, có thể bạn đang bị nhiễm một loại nấm sinh dục.
Bạn cũng đã có hành vi thủ dâm thường xuyên trước đây thì việc đầu dương vật rỉ chất dịch trong không màu (tức những chất dịch từ các tuyến tạo nên dịch không có tinh trùng) là do chấn thương nhẹ ở niệu đạo do khẩu dâm và thủ dâm gây nên. Bạn nên ngưng thủ dâm và nếu có quan hệ tình dục thì nên kiêng trong thời gian này.
Bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa về Nam học để bác sĩ khám và có phương pháp điều trị cho bạn nhé.
Chúc bạn sớm chấm dứt những triệu chứng bệnh khó chịu này!