"Cậu nhỏ" chỉ vươn được 9cm có cách nào để dài thêm không? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" chỉ vươn được 9cm có cách nào để dài thêm không?
Chào bác sĩ em năm nay 18 tuổi. Nhưng không hiểu sao "cậu nhỏ" vươn chỉ được 9cm. Bác sĩ cho em hỏi có cách nào để dài ra thêm được không ạ?

Chào em,
Thực tế, kích thước cậu nhỏ phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người. Chiều dài trung bình của dương vật đàn ông Việt khoảng 11-13cm khi cương cứng. Nếu cậu nhỏ ngắn hơn 9cm khi cương thì được coi là dương vật ngắn. Về trường hợp của em, năm nay 18 tuổi. Dương vật vươn chỉ được 9cm, khi cương hết cỡ là 9 cm như vậy cũng hơi ngắn so với chiều dài trung bình của người Việt Nam 11 cm.
Tuy nhiên nếu như em quan hệ tình dục được bình thường thì không có vấn đề gì đâu. Cơ thể con người phát triển tầm vóc về cơ bản đến 24 tuổi sẽ dừng phát triển. Dương vật qua độ tuổi dậy thì cũng sẽ không dài thêm được nhiều đâu em nhé. Và cũng không có cách nào khiến dương vật của mình dài ra được, chỉ có điều em nên có chế độ ăn uống tập luyện thể dục thể thao sao cho hợp lý là cũng có thể cải thiện chút ít thôi  em nhé.
Chúc em sức khỏe.