"Cậu nhỏ" chưa lớn đã thủ dâm, có sao không?
Việc thủ dâm nhiều lần khi dương vật chưa phát triển có ảnh hưởng gì không ạ. Con xin cảm ơn ạ.

Chào cháu!
Khi cháu cảm nhận được khoái cảm khi thủ dâm thì có nghĩa là cháu đã bước vào giai đoạn dậy thì, lúc này dương vật của cháu sẽ bắt đầu phát triển và đang trong giai đoạn hoàn thiện về chức năng cũng như hình dáng. Ở tuổi này, các cháu sẽ bắt đầu quen dần với các khoái cảm khi kích thích cơ quan sinh dục, chính vì vậy, việc các cháu thủ dâm trong giai đoạn này là dễ hiểu.
Thủ dâm không phải là một hành vi xấu, đôi khi thủ dâm còn rất được khuyến khích để giải tỏa tâm lý, bức bối cho nam giới. Chính vì thế, cháu có thể tiếp tục thủ dâm. Nhưng để tránh lâm vào tình trạng lạm dụng thủ dâm khiến cơ thể mệt mỏi và làm ảnh hưởng đến sức khỏe chung thì cháu nên không chế tốt tần xuất thủ dâm của bản thân.
Cháu có thể duy trì tần xuất thủ dâm khoảng 2-3 lần trên một tuần ( tùy theo sức khỏe của bản thân). Bên cạnh đó, thì trong giai đoạn phát triển quan trọng này thì cháu cũng nên xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống, luyện tập khoa học để cơ thể có không gian phát triển tốt nhất.
Chúc cháu khỏe mạnh