"Cậu nhỏ" cương cứng kém dù mới đầu đôi mươi phải làm gì
Chào bác sĩ, em th.d xem phim ảnh từ năm 15- 16t nhưng lúc đầu thì thi thoảng 2 năm gần đây thì 1 tuần 5- 6 lần, năm nay em 20t đã quan hệ. Những lần đầu thì d.v cương cứng dễ dàng, tuy nhiên gần đây em cảm nhận d.v không cứng như trước nữa, và cương cứng không đủ lâu. Lúc dạo đầu thì cứng tuy nhiên cbi cho vào thì đã mềm và rất khó cứng lại. Em bỏ th.d cũng gần 1 tháng và và thấy dv mình ít cương lên hơn trước lúc trước rất dễ kích thích để cương lên. Bác sỹ cho em hỏi biểu hiện như vậy là sao, và điều trị như thế nào ạ ?

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chương trình www.cuasotinhyeu.vn chúng tôi. Theo như trong thư em trình bày thì năm nay em mới 20 tuổi, đã có qhtd và sau một vài lần được như ý, hiện tại em đang gặp vấn đề là dv ít cương cứng, khó kích thích để cương lên, cương không đủ độ thậm chí khó để xâm nhập vào trong bạn gái. Nếu với dấu hiệu này thì đây là dấu hiệu điển hình của bệnh lý rối loạn cương dương. Thế nhưng, để kết luận là em có bị bệnh hay không bác sỹ sẽ xem xét đến nhiều yếu tố khác như tần suất qhtd tại thời điểm 3-6 tháng gần đây có ổn định thường xuyên hay không, tình trạng trên có lặp đi lặp lại ở hầu hết các lần qhtd hay không,...Nếu việc qhtd của em ổn định, thường xuyên và hầu hết đều có triệu chứng này thì đây chính là bệnh rối loạn cương dương em nhé.
Bệnh rối loạn cương dương có nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó thường chia làm 2 yếu tố chính là sinh lý và bệnh lý. Nhóm nguyên nhân sinh lý gây bệnh thường bao gồm như tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, hoặc lo lắng thái quá trước khi "nhập trận", không gian làm "chuyện ấy" không đảm bảo kín đáo và riêng tư khiến em bị phân tâm, ... Ngoài ra em cũng có thể gặp tình trạng trên do một số nguyên nhân bệnh lý như bệnh rối loạn nội tiết tố, bệnh cột sống, bệnh ở cơ quan sinh dục, bệnh thận, bệnh lý tuyến giáp hoặc do sử dụng một số loại thuốc điều trị gây ra tác dụng phụ này. Vì thế, để biết nguyên nhân do đâu và điều trị thế nào em nên đi khám nam khoa, khi đó bác sỹ sẽ kết hợp thăm khám và làm cận lâm sàng (các xét nghiệm, chụp chiếu) để khẳng định chính xác nguyên nhân và điều trị cho mình. Việc th.d không chắc chắn có liên quan đến tình trạng hiện giờ hay không, tỷ lệ th.d gây ra bênh lý rối loạn cương dương là không nhiều, nên không phải cứ bỏ th.d là sẽ chữa được tất cả các bệnh liên quan đến sức khỏe t.d  đâu em nhé. Thay vào đó em nên sắp xếp thời gian đi khám sớm vì độ tuổi của em chuyện ấy còn khá là quan trọng, và điều trị sớm thì sẽ hiệu quả cao hơn
Chúc em sức khỏe