"Cậu nhỏ" cương cứng mỗi khi nói về "chuyện ấy" có phải là bệnh?
Thưa bác sĩ,
Tôi năm nay 36 tuổi, đang sinh sống và làm việc ở nước ngoài tư vấn. Tôi xin được bác sĩ tư vấn cho một vài vấn đề về sức khỏe ạ. Chuyện là mỗi lần tôi gọi điện hay nói chuyện với vợ tôi hay phụ nữ về "chuyện ấy" là d.vật của tôi sẽ cương cứng và tiết ra dịch trắng. Tôi bị tình trạng này cũng lâu rồi. Bác sĩ cho tôi hỏi đó có phải là bệnh không ạ? Và có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?
Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn,
Về mặt sinh lý hiện tượng d.vật là kết quả của một sự kết hợp nhịp nhàng của các quá trình liên quan đến tâm lý, thần kinh và mạch máu tạo nên một đáp ứng sinh lý trong các mạch máu d.vật và gây nên hiện tượng cương. Điều này cũng có thể hiểu là khi d.vật đang ở trạng thái bình thường thì sẽ có một tác động kích thích t.ì.n.h d.ụ.c, một sự ham muốn trực tiếp hoặc gián tiếp vào d.vật, khiến cho d.vật trở nên cứng hơn, chuẩn bị sẵn sàng cho việc giao hợp. Theo đó, khi "cậu nhỏ" có thể sẵn sàng cương cứng ngay khi cánh mày râu nghĩ hoặc xem các loại hình về chuyện tình dục. Trong quá trình nói chuyện với vợ về "chuyện ấy" não bộ cũng như cơ thể của bạn đã nhận được một tác động kích thích t.ì.n.h d.ụ.c gián tiếp về tâm lý, cảm xúc từ nội dung câu chuyện, nên việc "cậu nhỏ" cương cứng vào thời điểm này là một điều hiển nhiên của cơ thể bạn. Nghĩa là tình trạng "cậu nhỏ" của bạn cương cứng khi đề cập "chuyện ấy" với vợ là một hiện tượng sinh lý bình thường của cơ thể bạn, không phải triệu chứng bất thường.
Việc "cậu nhỏ" của nam giới cương cứng mỗi khi nói hay nghĩ về "chuyện đó" không phải là hiếm. Hoạt động này được coi là vô hại, không gây nguy hiểm cho sức khỏe. Tuy nhiên, nếu để nó là một hoạt động thường nhật, lặp đi lặp thì sẽ lại ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Bởi nếu thường xuyên nói chuyện, nghĩ và có ham muốn t.ì.n.h d.ụ.c nhưng không được "giải quyết" sẽ khiến cho cơ thể của bạn luôn ở trong trạng thái khó chịu, bứt rứt, mệt mỏi, căng thẳng,... Khi ham muốn quá nhiều, lại không phải lúc nào cũng có thể quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c thực sự buộc sẽ gây ra chứng nghiện thủ.d. Nghiện thủ.d khiến cho bạn bị rối loạn cương d.ư.ơ.n.g, xuất t.i.n.h sớm, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, mất sức và thậm chí là vô sinh.  Do đó, bạn không nên nói chuyện hay xem phim, tranh ảnh về "chuyện ấy" quá nhiều, thường xuyên liên tục. Việc thường xuyên nói chuyện, xem phim hay tranh ảnh "nóng" có thể khiến cho tâm lý của bạn luôn bị ám ảnh, thôi thúc về t.ì.n.h d.ụ.c. Dĩ nhiên khi luôn ám ảnh về "chuyện đó" bạn sẽ bị mất tập trung vào công việc hay những hoạt động sinh hoạt thường ngày, dẫn tới chất lượng cuộc sống của bạn cũng bị giảm sút.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!