"Cậu nhỏ" đến khi nào là ngừng "lớn" ?
Cho em hỏi là dương vật đến năm bao nhiêu tuổi thì sẽ ngừng phát triển ạ ? Và cho em hỏi thêm là có cách nào kéo dài dương vật ra mà không cần dao kéo không ạ ?

Chào em,
Thông thường nam giới sẽ kết thúc quá trình dậy thì trong khoảng thời gian 16 – 18 tuổi. Khi trưởng thành kích thước dương vật trung bình khi chưa cương cứng là 5-9cm, khi cương cứng là 10-15cm. Sau khi qua tuổi 18, dương vật hầu như không phát triển thêm nữa (trừ một vài trường hợp dậy thì muộn).
Về trường hợp của em nếu đang trong độ tuổi dậy thì, thì dương vật của em vẫn có thể phát triển được em nhé. Sự thay đổi kích thước dương vật phụ thuộc vào di truyền và chế độ dinh dưỡng của mỗi người. Có thể kết hợp chế độ ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, tập luyện thể dục thể thao cũng sẽ góp phần cải thiện kích thước dương vật em nhé.
Chúc em sức khỏe.