"Cậu nhỏ dỗi hờn" sau một lần "tụt hứng"...
Chào bác sỹ. Em năm nay 19 tuổi. Em cũng đã quan hệ tình dục với bạn gái của mình. Mọi lần đều bình thường. Nhưng lần gần đây nhất thì em lỡ làm bạn ấy đau và bạn ấy kêu, và thế là tự dưng em mất hứng và cảm giác. Dương vật em bỗng hết độ cứng từ lúc đấy và phải dừng không cương lên để làm tiếp được.
Từ lần đấy đến giờ là 2 ngày trong người em không có cảm giác hưng phấn gì nữa kể cả em có xem phim khiêu dâm. Cho em hỏi em có bị liệt dương không ạ

Chào em!
Qua thư của em thì chúng tôi hiểu rằng cách đây được khoảng 2 ngày em có quan hệ, và em có lỡ làm bạn gái bị đau, và bạn ấy kêu lên, thế là từ lúc đó em bị mất hứng và đến bây giờ cũng chưa có hứng thú quan hệ lại. Em đang lo lắng là mình bị liệt dương. Em ạ, liệt dương là một bệnh lý nặng nhất trong nhóm các bệnh lý liên quan đến sinh lý nam giới. Đó là hiện tượng khi một người nam giới trong một thời gian dài không thể cương cứng dương vật để giao hợp được, kể cả trường hợp có ham muốn hay không. Hiện tại em cũng có hiện tượng dương vật khó cương cứng nhưng nó chưa kéo dài, nên cũng không thể xác định ngay là hiện tượng liệt dương được. Em cần theo dõi thêm một thời gian nữa để xác định tình trạng chính xác của mình em nhé.
Tuy nhiên em cần lưu ý rằng nguyên nhân gây ra tình trạng khó cương cứng dương vật của em ở đây khả năng cao là do tâm lý. Sau cái lần "định mệnh" 2 ngày về trước thì em bị ám ảnh bởi việc em làm đau bạn gái, và vì thế việc em lo lắng nhiều, mặc cảm nhiều vì không đưa bạn gái "lên đỉnh" được, sẽ dẫn đến tình trạng mất cảm giác ham muốn tình dục nên dương vật khó cương. Bây giờ lại thêm vụ lo lắng, căng thẳng vì sợ bệnh "liệt dương", nên nếu em càng suy nghĩ nhiều kéo dài, càng có nguy cơ dẫn đến bệnh liệt dương thực sự. Em cần thoải mái tâm lý của mình ra, nếu không muốn quan hệ thì cứ để tự nhiên, không cần ép bản thân phải quan hệ để xem có cương được không em nhé.
Chúc em sức khỏe!