"Cậu nhỏ" kém cương cứng lại còn bị giảm "nhu cầu"
Anh ơi, dv em không cương được như trước, cảm giác h.am m.uốn khi có khi không. Vậy em bị gì ạ? Có phương pháp điều trị tại nhà không?

Chào em,
Không rõ em năm nay bao nhiêu tuổi rồi? Tình trạng của em diễn ra cách đây bao lâu rồi? Em đã có qhtd hay chưa? Sự cương cứng, cảm giác h.am m.uốn về t.d của nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tâm lý, sức khỏe, đời sống t.d...bình thường. Nếu em chưa có qhtd bao giờ, từ trước tới giờ chỉ th.d thôi thì việc giảm h.am m.uốn cũng là điều bình thường, bởi vì khi em đã quá quen với k.ích th.ích mà mình tạo ra, việc em không còn cảm nhận được cảm giác k.ích th.ích này nữa, em cảm thấy nhàm chán với hành động này rồi, gây ra giảm h.am m.uốn, giảm k.ích th.ích khiến "cậu bé" của em không cương lên được tối đa cũng là điều đương nhiên. Khi nào có đối tượng thực sự để em gần gũi, cảm giác k.ích th.ích trên giường đem lại cho em cảm giác mới mẻ hơn thì lúc đó tình trạng này sẽ có thể cải thiện theo hướng tích cực hơn.
Còn trong trường hợp em đã có qhtd rồi, việc qh diễn ra thường xuyên mà tự nhiên lại gặp phải tình huống này, tình trạng này xảy ra do rất nhiều yếu tố như đời sống t.d nhàm chán, sức khỏe giảm sút, tâm lý lo âu căng thẳng, trục trặc chuyện tình cảm, suy giảm hormone s.d, tuổi tác... Mỗi nguyên nhân, tình trạng bệnh lý của từng người sẽ có những biện pháp cải thiện khác nhau. Ví dụ như các vấn đề về tâm lý thì cần phải giải quyết các vấn đề mà em đang vướng mắc, khi gỡ bỏ được những vấn đề đó rồi, tâm lý của em thoải mái hơn thì tình trạng của em sẽ được cải thiện. Tuy nhiên nguyên nhân là do tình trạng sức khỏe, bệnh lý của cơ thể mà ra thì phải tìm ra gốc rễ vấn đề, điều trị theo phác đồ điều trị thì khi đó mới có thể cải thiện được.
Em không nói rõ tình trạng cụ thể em đang gặp là gì, tôi không thể nào tư vấn cụ thể hơn về tình trạng sức khỏe của em được. Em thử xem tình trạng của em gặp trong những trường hợp nào đã nói ở trên để có những hướng can thiệp và cải thiện sao cho phù hợp em nhé.
Chúc em sức khỏe!