"Cậu nhỏ" không cương mà chỉ chẩy nước khi có "ham muốn"?
Cho em hỏi tại sao dương vật của em những lúc muốn quan hệ không cương cứng mà hay chảy nước. Và cách chữa như nào vậy?

Chào em!
Không rõ năm nay em bao nhiêu tuổi? Hiện tại thì đời sống tình dục của em có ổn định, đều đặn,thường xuyên hay không? Hầu hết các lần em muốn quan hệ thì dương vật đều không cương cứng được hay chỉ thỉnh thoảng?
Tình trạng khi nam giới có ham muốn tình dục các tuyến tiết dịch sinh dục bắt đầu được kích hoạt và tiến hành tiết chất nhầy là hiện tượng sinh lý bình thường em nhé. Dịch sinh dục này thường tiết ra với số lượng ít, màu sắc thường là trong, có độ dính, thường chỉ tiết một vài giọt ở đầu dương vật, và có chức năng là bôi trơn niệu đạo, cuốn sạch những chất cặn nước tiểu trong đường niệu đạo trước khi xuất tinh. Do đó mỗi khi ham muốn em tiết chất nhầy là hoàn toàn bình thường em nhé.
Tuy nhiên tình trạng khi muốn quan hệ mà dương vật không cương cứng được thì là tình trạng bất thường em nhé. Nếu như tình trạng này đã diễn ra một thời gian, ngay cả khi em có đời sống tình dục thường xuyên, tâm lý không bị áp lực, thì khi đó rất có khả năng em bị tình trạng rối loạn cương dương (liệt dương). Tuy nhiên để chẩn đoán chính xác bệnh tình của mình và nguyên nhân gây ra bệnh lý này, cũng như cách điều trị phù hợp thì em cần đi khám chuyên khoa Nam học để bác sỹ chuyên khoa kiểm tra và tư vấn điều trị cho em  mới nhanh đạt được hiệu quả như mong muốn, em nên tạo điều kiện để đi khám em nhé.
Chúc em sức khỏe!