"Cậu nhỏ" không nhô ra được khi cương cứng? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" không nhô ra được khi cương cứng?
Em năm nay 17 tuổi, nhưng dương vật của em không lộn dược ra, mọi thứ sinh hoạt vẫn bình thường, nhưng chỉ khi vệ sinh dương vật thì phải tự tay mới lộn ra được. Khi cương lên dương vật cũng không nhô ra duọc. Vậy em muốn hỏi chương trinh như thế có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, nếu có thì đi đâu khám và cho em xin một lời khuyên

Chào em!
Như em mô tả thì rất có thể em bị dài bao quy đầu. Dài bao quy đầu là tình trạng khi dương vật cương cứng, bao quy đầu vẫn bao phủ toàn bộ dương vật, chỉ dùng tay kéo bao quy đầu lên thì dương vật mới lộ ra được.
Dài bao quy đầu rất dễ gây viêm nhiễm nam khoa, vì chất bẩn, chất cặn bã rất dễ tích tụ lại. Ngoài ra nó còn có thể ảnh hưởng đến hoạt động quan hệ tình dục của em sau này. Biện pháp khắc phục thường là thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Đây không phải là một tiểu phẫu quá phức tạp, bệnh nhân hoàn toàn có thể ra về trong ngày.
Em có thể đến bệnh viện đa khoa tuyến huyện, hoặc tuyến tỉnh  để khám và làm thủ thuật.
Chúc em sức khỏe!