"Cậu nhỏ" "ngủ quên" ngay lần đầu làm "chuyện ấy"?
Bác sĩ cho em hỏi là em và bạn gái trước chuẩn bị quan hệ lần đầu tiên. Lúc đầu thì dương vật em cảm thấy rất cứng và bình thường nhưng sau khoảng 10_15 phút dạo đầu.
Chuẩn bị quan hệ thì sử dụng bao cao su rồi dương vật mềm và không cương cứng như bình thường nữa bác sĩ cho hỏi em bị gì không. Trước đây 1, 2 năm em thường thủ dâm tuần 3,4 lần/ 1 tuần . Và có cách gì để khác phục không ?

Chào em,
Khi quan hệ nhiều nam giới gặp phải tình trạng dương vật không cương cứng được lâu. Đây là biểu hiện của những vấn đề sinh lý bất thường, nguyên nhân có thể là do bệnh lý hoặc do tâm lý. Khi quan hệ tình dục, dương vật sẽ cương cứng để có thể tiến hành tiếp xúc với âm đạo. Tuy nhiên vì những lý do nào đó, khiến độ cương cứng không giữ được lâu và nam giới nhanh chóng xuất tinh. Tình trạng này khiến nam giới và bạn tình chưa thỏa mãn được nhu cầu của bản thân, khiến cuộc “yêu” không đạt được nhiều cảm xúc như mong đợi.
Tuy nhiên về tình trạng của em thì chưa cần phải quá lo lắng bởi đây cũng có thể là nguyên nhân do tâm lý lần đầu quan hệ. Em nên theo dõi thêm một vài tháng nữa, tình trạng không cương cứng được vẫn diễn ra trong mọi lần "lâm trận" thì em nên đi thăm khám tại các bệnh viện có chuyên khoa nam học. Các bác sĩ sau khi thăm khám sẽ có hướng xử trí cho em.
Còn về việc tần suất thủ dâm của em như vậy là hoàn toàn bình thường em nhé nhưng đó là khi em chưa có "đối tác" thôi  Còn bây giờ nếu em đã có thể gần gũi bạn gái thường xuyên thì nên giảm thiểu tối đa "tự sướng" bởi nếu em vừa quan hệ vừa thủ dâm sẽ khiến cơ thể mệt mỏi cũng như có nhiều người quá quen với những kích thích khi thủ dâm thì lại dễ mất đi cảm xúc với "đối tác" thực. Thời gian này em cũng không nên lo lắng quá nhiều, thả lỏng người, tránh căng thẳng hồi hộp. Ăn uống điều độ và vận động thể dục thể thao hợp lý để "chuyện ấy" ngày càng viên mãn nhé
Chúc em sức khỏe.