"Cậu nhỏ" nổi mấy loại mụn làm sao để phân biệt đang bị những "bệnh" gì? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" nổi mấy loại mụn làm sao để phân biệt đang bị những "bệnh" gì?
Năm nay em 22 tuổi, dạo gần đây trên đầu dương vật nổi mụn chấm đỏ đỏ gây khó chịu ngứa. Còn ở đầu khấc dương vật kế chuỗi sinh dục có vài đốm màu trắng. Em thấy nó nằm dưới da, không gây ngứa như có màu trắng đục. Cho em hỏi như vậy là sao ạ?

Chào em,
Về trường hợp của em, đầu dương vật của em đầu dương vật nổi mụn chấm đỏ đỏ gây khó chịu ngứa. Có một số nguyên nhân gây nên tình trạng này là viêm quy đầu, nhiễm nấm, viêm da..vv Còn ở đầu khấc dương vật kế chuỗi sinh dục có vài đốm màu trắng, khả năng cao đây là chuỗi hạt ngọc dương vật. Nhưng chuỗi này không gây ngứa ngáy khó chịu, cũng không phát triển về kích thước nên không cần điều trị.
Tuy nhiên vấn đề ngứa và nổi mụn tại đầu dương vật thì khuyên em tới các bệnh viện có chuyên khoa nam học để thăm khám và xử trí. Em cũng nên chú ý vấn đề vệ sinh bộ phận sinh dục. Thời gian này nếu có quan hệ thì nên sử dụng bao cao su nhằm tránh lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục em nhé.
Chúc em sức khỏe.