"Cậu nhỏ" nổi mụn to bằng hạt đỗ đen nguyên nhân do đâu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
"Cậu nhỏ" nổi mụn to bằng hạt đỗ đen nguyên nhân do đâu?
Chào bác sĩ, em năm nay 26 tuổi. Ở đầu cậu nhỏ cách đầu dương vật khoảng 1cm, em có nổi một hạt mụn kích thước ngày một to gần bằng hạt đỗ đen rồi, đi tiểu hàng ngày thì em thấy rất buốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em cám ơn.

Chào em,
Về trường hợp của em, thật là khó để nói đó là tổn thương gì thông qua mô tả sơ lược của em và không nhìn thấy. Cũng không biết em có nguy cơ nào về việc mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không? Nếu có quan hệ tình dục trước đó, nay thấy xuất hiện khối u nhỏ nhìn kỹ thấy lấm tấm giống như mào gà thì em cần cẩn thận với bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên bên cạnh đó còn có thể là nguyên nhân của các loại u nhú khác như mụn cóc, mụn viêm, khối u..vv
Với các biểu hiện như em mô tả thì em nên đi khám chuyên khoa Da liễu càng sớm càng tốt để bác sĩ trực tiếp khám và kiểm tra xem cục ở trên thân dương vật của em là khối viêm hay là khối u hoặc các bệnh lý xã hội như sùi mào gà. Nếu là khối u thì phải xác định xem lành tính hay ác tính. Nếu là viêm nhiễm thì chỉ cần chữa trị tích cực bằng kháng sinh, chống viêm, bệnh sẽ khỏi. Nếu là sùi mào gà thì phải có hướng xử trí để tránh lây lan phát triển rộng. Em nên đi khám càng sớm càng tốt.
Chúc em sức khỏe