Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Thưa bác sỹ. Em năm nay 25 tuổi. Lần đầu quan hệ với người yêu, nhưng không quan hệ được vì dương vật của em quá cỡ, vùng kín vợ em lại bé hẹp không đưa được dương vật vào trong. Vậy là như nào? Xử lí như thế nào ạ. Mong bác sỹ tư vấn.

Chào em .
Nam giới khi trưởng thành có chiều dài dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,4 cm (3-11 cm), chiều dài dương vật khi cương : 11,2 ± 1,7 cm (5-14,5 cm), chu vi dương vật khi xìu: 6,6 ± 1,7 cm (3-9,5 cm), chu vi dương vật khi cương: 8,8 ± 1,8 cm (4-13,5 cm). Không biết dương vật của em kích thước như thế nào mà em nói to quá cỡ, em thử kiểm tra xem dương vật của mình có trong giới hạn bình thường hay không?
Hai em có quan hệ lần đầu nhưng dương vật không đưa vào được, em nói dương vật của em to quá mà vùng kín vợ em lại bé quá. Thực ra âm đạo của phụ nữ có độ đàn hồi rất tốt, vì khi sinh đẻ em bé còn đi qua được. Vì lần đầu quan hệ, có thể màng trinh vợ em quá dầy nên khó khăn trong lần đầu quan hệ hoặc âm đạo có u cục gây cản trở việc quan hệ, cũng có thể tử cung của vợ em nhi tính nghĩa là tuy vợ đã trưởng thành nhưng cơ quan sinh dục không phát triển chỉ dừng lại như hồi còn nhỏ thì việc quan hệ cũng khó khăn.
Hai em nên có màn dạo đầu để âm đạo tiết chất nhờn thì quan hệ sẽ dễ dàng hơn, nếu vẫn không được thì đưa vợ đến cơ sở y tế khám bác sỹ chuyên khoa sản xem nguyên nhân do đâu để có hướng giải quyết em vợ em nhé.
Chúc gia đình hạnh phúc!