"Cậu nhỏ" xuất hiện "u" có thể di chuyển có nguy hiểm không?
Chào bác sĩ, hiện cậu nhỏ của em có một cục u phía kế bên bao quy đầu. Lúc trước nó nhỏ nhưng giờ em thấy nó hơi lan xuống phần thân dương vật một cục nữa, bình thường em không thấy đau. Nhưng khi sờ vào cục u này có thể di chuyển nhưng chỉ một chỗ khi em bóp vào mạnh thì mới có cảm giác đau.
Em lo sợ không biết làm thế nào, bác sĩ giải đáp giúp em với ạ ?

Chào em,
Nếu không trực tiếp thăm khám cho em thì khó có thể kết luận “u” này thực chất là gì. Với các biểu hiện như em mô tả thì em nên đi khám chuyên khoa Da liễu hoặc Nam khoa càng sớm càng tốt để bác sĩ trực tiếp khám và kiểm tra xem cục ở trên thân dương vật của em là khối viêm hay là khối u, hạch. Nếu là khối u thì phải xác định xem lành tính hay ác tính.
Nếu đã quan hệ tình dục không an toàn rồi thì cũng có thể là dấu hiệu của mụn sùi mào gà, mụn viêm em nhé. Nếu là viêm nhiễm thì chỉ cần chữa trị tích cực bằng kháng sinh, chống viêm, bệnh sẽ khỏi. Nếu là khối u thì tùy thuộc vào từng loại mà có hướng chữa trị khác nhau. Em nên đi khám càng sớm càng tốt.
Chúc em sức khỏe.