Cậu nhỏ "xuất quân" lề mề khi "ân ái"?
Chào bác sỹ, cháu 20 tuổi (nam), cháu chưa có người yêu nên hay tìm đến gái bán dâm để giải quyết nhu cầu, mà không hiểu mỗi lần quan hệ là cháu lâu ra lắm, cũng phải nửa tiếng mà cũng chịu ra. Không biết cháu có bệnh gì không, xin bác sỹ giải đáp giúp cháu

Chào cháu!
Thời gian lý tưởng cho hoạt động tình dục xuất tinh là từ 7-15 phút, bởi với thời gian này, cả hai đều lên thỏa mãn, hưng phấn và đạt được cực khoái và đảm bảo sức khỏe. Tuy nhiên nếu có sự chênh lệch thời gian quan hệ xuất tinh một chút cũng không sao như trường hợp của cháu thời gian quan hệ chỉ khoảng 30 phút cũng không phải quá dài nên cháu đừng quá lo lắng. Còn trong trường hợp quan hệ quá lâu xuất tinh và diễn ra trong thời gian dài thì có thể là hiện tượng xuất tinh chậm. Giống như xuất tinh sớm, chậm xuất tinh cũng là một dạng rối loạn có thể do các nguyên nhân khác nhau gây nên như bệnh lí thần kinh, sinh dục, đã từng chấn thương cột sống,vùng chậu, tiểu đường hoặc do dùng thuốc điều trị...
Trong thời gian tới khi có đời sống tình dục ổn định nếu tình trạng xuất tinh quá lâu (trên 60 phút) và tiếp tục tiếp diễn trong thời gian dài gây nên tình trạng mệt mỏi không hứng thú khi quan hệ thì cháu có thể đi khám chuyên khoa nam học để bác sĩ thăm khám lâm sàng kết hợp cận lâm sàng chẩn đoán chính xác tình trạng, nguyên nhân cũng như có hướng điều chỉnh hiệu quả nếu cần thiết cháu nhé. Cháu cũng nên lưu ý việc giải quyết nhu cầu sinh lý bằng cách quan hệ với gái mại dâm tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục vì vậy cháu cần đảm bảo luôn dùng biện pháp phòng vệ an toàn để tránh những "tai nạn" không mong muốn
Chúc cháu sức khỏe!