" Cậu nhỏ" xuất ra máu mỗi khi "ân ái" là dấu hiệu của bệnh lý gì ?
Chào bác sỹ,
Tôi năm nay 37 tuổi. Tôi muốn hỏi bác sỹ là dv của tôi hỏi nhỏ và ngắn thì có cách nào để khắc phục ngoại trừ phẫu thuật không ạ ?  Và cho tôi hỏi thêm là gần đây tôi có qh mà x.tinh ra có hiện tượng ra máu kèm theo, như vậy thì tôi đang bị bệnh gì ạ ? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với ạ.
Xin cảm ơn bác sĩ rất nhiều.

Chào bạn,
Đối với các cánh mày râu kích thước "cậu nhỏ" là một vấn đề tương đối quan trọng, vì cho rằng đây là một phần của việc thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Thế nhưng, cũng như các bộ phận khác của cơ thể khi đến một độ tuổi nhất định sự phát triển kích thước của "cậu nhỏ" sẽ có dấu hiệu dừng lại, thường là ở độ tuổi 18 - 20 tuổi trở đi dv sẽ không tăng thêm nữa. Khi kích thước dv đã ngừng phát triển thì việc cải thiện kích thước "cậu nhỏ" khi bị ngắn và nhỏ sẽ dường như là không thể. Lúc này, nam giới sẽ phải học cách chấp nhận, thích nghi về kích thước nhỏ và ngắn của "cậu nhỏ". Còn nếu vẫn muốn gia tăng kích thước " cậu nhỏ" thì chỉ có thể dựa vào phương pháp phẫu thuật. Tuy nhiên, phương pháp này cũng đi kèm với khá nhiều rủi ro.
Tình trạng bạn x.tinh có hiện tượng ra máu kèm theo là một tình trạng bệnh lý. Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn tới tình trạng x.tinh ra máu này của bạn, chẳng hạn như lao tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm đường dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tắc túi tinh, nang túi tinh hay sỏi túi tinh, tăng huyết áp... Dù là vì nguyên nhân gì đi chăng nữa nếu nếu tình trạng này thường xuyên diễn ra liên tục thì bạn nên đi đến cơ sở y thăm khám càng sớm càng tốt, tránh những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mình.
Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe !