Cấy bi vào “cậu nhỏ” thì được khoảng bao lâu?
Em muốn hỏi em cấy bi vào cậu nhỏ thì nên cấy ở đâu? Em ở Hà Nam, em muốn biết thêm là cấy thì cấy được trong khoảng bao nhiêu năm ạ?

Chào em,
Phương pháp gắn bi dương vật (hay còn gọi là đeo bi, cấy bi, găm bi….) là thủ thuật can thiệp trực tiếp bằng ngoại khoa đưa những viên bi vào bên trong da dương vật, để tăng khoái cảm, tăng kích thước của dương vật. Những viên bi khi được gắn sẽ hoạt động theo cơ chế tựa như các con lăn trong ròng rọc, khi nam giới hưng phấn, kích thích, dương vật cương cứng thì những viên bi này sẽ di động làm cho kích thước của cậu nhỏ tăng lên rất nhiều. Với nhiều loại bi chất liệu khác nhau, kích cỡ khác nhau, có thể áp dụng nhiều kỹ thuật gắn bi khác nhau như gắn bi đơn lẻ, gắn bi theo chuỗi, vòng hoặc gắn bi trải đều dương vật.
Bi gắn cũng có nhiều loại, nhiều chất liệu và hạn sử dụng  khác nhau, nếu không đảm bảo chất lượng có thể dẫn tới viêm nhiễm trong quá trình lắp bi. Hạn sử dụng ngắn cũng khiến phải thực hiện tháo hay thay bi vừa gây đau đớn lại vừa tốn kém. Do đó việc cấy bi được vào trong dương vật được bao nhiêu thời gian sẽ còn phải phụ thuộc vào hạn sử dụng mà loại em lựa chọn khi đưa vào cấy nữa.
Khi quyết định tiến hành làm thủ thuật, em nên cân nhắc lựa chọn kỹ các cơ sở y tế uy tín. Vì cấy bi tại các cơ sở kém chất lượng, kỹ thuật không đúng tiêu chuẩn có thể khiến em đau đớn, hồi phục lâu, dễ dẫn đến cảm thấy hoảng sợ, lo lắng. Việc lắp đặt nếu thao tác thực hiện không chuẩn có thể ảnh hưởng tới dương vật, về cả chức năng sinh lý (thậm chí liệt dương, vô sinh,…)  và thẩm mỹ (cong vẹo dương vật, để lại sẹo,...). Em có thể tham khảo tại các bệnh viện chuyên khoa Nam học tại Hà nội như bệnh viện Việt Đức, bệnh viện đại học Y để đực tham khảo thêm thông tin về phương pháp này.
Chúc em sức khỏe!