Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Bác sỹ cho em hoi.Em đi xét nghiệm tinh trùng về như thế này có thể thụ thai bình thường được không ạ.
Thể tích:3,5ml.
Thời gian ly giải :50 phút.
Độ nhớt tốt.
Màu sắc trắng đục.
Độ PH 7.5.
Mật độ tinh trùng 16×10°6
Tổng số lượng tinh trùng 56×10•6.
Khả năng di động(pr+np)55%: di động nhanh tiến tới (pr) 35%. Di động không tiến tới np 20%..không di động 45%.
Hình dạng bình thường 3%.
Tỉ lệ tinh trùng sống 45%.
Bạch cầu trong mẫu <1triệu.
Vợ em bị buồng trứng đa nang ạ.nhờ bác sỹ tư vấn dùm vợ chồng em. Chúng em lấy nhau được 2 năm rồi ở với nhau quan hê bình thường mà vấn chưa có con?

Chào em!
Theo như kết quả thăm khám tinh dịch đồ ở trên thì tinh dịch của em có chút bất thường như thời gian ly giải của tinh trùng hơi lâu, thông thường thời gian ly giải của tinh trùng thường trong khoảng 15-30 phút, tuy nhiên dấu hiệu này cũng không hẳn là bệnh lý vì theo tổ chức Y tế Thế Giới WHO thì ly giải của tinh trùng trên 60 phút mới là bệnh lý. Thứ hai là tỷ lệ sống của tinh trùng chỉ đạt 45% trong khi đó tiêu chuẩn là 58%. Như vậy chỉ số này vẫn thấp hơn tiêu chuẩn một chút, nhưng ở chỉ số này thì em vẫn có con như bình thường được.
Vợ em thì bị buồng trứng đa nang, cô ấy đi khám ở đâu thế em? Nếu thực sự là buồng trứng đa nang thì đó là một bệnh lý gây vô sinh, vì trong bệnh này người phụ nữ sẽ không có sự rụng trứng, không có trứng thì không thể có thai được. Nguyên nhânchậm có con của hai vợ chồng là nằm ở vợ em. Bệnh này không điều trị thì không có con được, bằng chứng là 2 năm quan hệ đều đặn mình vẫn chưa thấy tin vui.
Em khuyên vợ đến các bệnh viện lớn chuyên khoa hỗ trợ sinh sản để bác sỹ điều trị cho vợ. Có thể là uống thuốc kích trứng, kết hợp điều trị bằng phẫu thuật nội soi để điều trị thì mới thành công được. Tinh trùng của em cũng là có độ ly giải cao nên nếu như cần thiết bác sỹ có thể hỗ trợ bằng cách lọc rửa tinh trùng và bơm vào buồng tử cung để có tỷ lệ thành công cao hơn em nhé. Ở miền bắc em có thể đến bệnh viện PHụ Sản TRung Ương, ở miền nam em có thể đến bệnh viện Từ Dũ để thăm khám và điều trị.
Chúc gia đình sớm có tin vui!