Chạm đầu dương vật vào âm đạo thì có mang thai không?
Em xin chào bác sĩ. Chuyện của em là mấy hôm trước em và người yêu có thân mật với nhau và em đã cho đầu dương vật chạm vào âm đạo thời gian chạm vào không nhiều. Em nghĩ là mình tiết chất nhờn ra rất ít do lúc đó em cảm thấy người hơi mệt. Em muốn hỏi bác sĩ là liệu người yêu em có bị mang thai được không?, và khả năng có thai có cao không ạ?. Em xin cám ơn!

Chào em!
Về nguyên tắc thì nếu có sự xâm nhập của tinh trùng vào bên trong âm đạo thì bạn gái em có khả năng mang thai ngoài ý muốn do tinh trùng có thể bơi lên trên vòi trứng để gặp trứng và thụ thai. Do đó trong trường hợp cháu có tiết chất nhầy dương vật (dịch sinh dục) thì trong dịch đó có chứa một lượng tinh trùng nhỏ nhưng nếu cháu có để chạm vào âm đạo thì bạn gái cháu có khả năng có thai cháu nhé.
Tuy nhiên trong trường hợp này thì khả năng mang thai của bạn gái em rất rất thấp do số lượng tinh trùng rất ít nên khi rơi vào trong âm đạo sẽ dễ bị tiêu diệt bởi độ PH giàu acid do không có tinh dịch làm đệm để trung hòa độ PH đó. Thứ nữa là "quãng đường " đi đến vòi trứng quá xa thì có thể sẽ dẫn đến tinh trùng dễ bị tiêu diệt khi gặp các bạch cầu thực bào, hoặc vướng vào lớp chất nhầy cổ tử cung,..Hơn thế nữa nếu không quan hệ vào thời điểm trứng rụng thì cũng không thụ thai được.
Hiện tại khả năng bạn gái em có thai là có thể xảy ra nhưng khả năng đó không cao. Em khuyên bạn gái thử que thử thai nhanh sau 7-10 ngày để có kết quả chính xác cao. nếu không có thai thì những lần sau khi quan hệ em nên chú ý sử dụng bao cao su để có hiệu quả tránh thai cao và ít tác dụng phụ em nhé.
Chúc em sức khỏe.