"Chạm" dương vật vào âm đạo một nửa có nguy cơ mang thai không ?
Bác sĩ cho em hỏi, em với bạn trai em, một lần đi chơi thì, anh ấy có hôn và chạm dương vật vào âm hộ một nửa. Bác sĩ cho hỏi như thế có bị dính bầu không ạ ? Em cảm ơn bác sĩ.

Chào em,
Về trường hợp của em, mặc dù chỉ cho dương vật vào âm đạo một nửa thì vẫn có nguy cơ mang thai em nhé. Khi quan hệ dương vật nam giới sẽ tiết ra dịch nhầy làm trơn tru trong quá trình quan hệ. Tuy nhiên chất dịch này sẽ có chứa một lượng tinh trùng nhất định, và khi đúng thời điểm gặp trứng rụng. Thì xác xuất có thai có thể là sẽ xảy ra em nhé. Tuy nhiên em chớ nên lo lắng quá, bở vì lượng tinh trùng trong dịch sinh dục rất ít, nên tỷ lệ thụ thai cũng không cao, ngoài ra còn phụ thuộc vào thời điểm trứng rụng em nhé, nếu không quan hệ đúng thời điểm trứng rụng thì em sẽ không thể có thai được.
Bây giờ, nếu muốn chắc chắn hơn em có thể mua que thử thai về kiểm tra sau quan hệ 10-14 ngày, và mình nếu chưa muốn mang thai thì nên cân nhắc việc quan hệ không an toàn như vậy. Khuyên em nên sử dụng bao cao su để quan hệ, vừa phòng tránh thai được tốt nhất lại có thể phòng tránh các bệnh lây qua con đường tình dục.
Chúc em sức khỏe.