Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Bác sỹ cho tôi hỏi tôi đã trễ kinh 7 tháng và tôi đi khám bác sĩ nói tôi bình thường và cho thuốc uống rồi tôi có kinh trở lại và sau 1 tháng kinh nguyệt tôi lại không có, tôi hoàn toàn không uống thuốc tránh thai hay gì khác mà sao tôi phải vậy. Tôi cũng thử thai thì không có thai. Bác sĩ cho tôi ý kiến ạ?

Chào bạn.
Không biết bạn năm nay bao nhiêu tuổi rồi, đã có sinh đẻ chưa? Hiện tượng trễ kinh này diễn ra lâu chưa, bạn đi khám ở bệnh viện hay phòng khám tư nhân, bác sỹ bảo bình thường mà vẫn cho bạn uống thuốc à?
Có nhiều nguyên nhân gây hiện tượng trễ kinh như đang mang thai, rối loạn nội tiết, buồng trứng đa nang, tiền mãn kinh,…Bạn cũng đã đi khám bác sỹ, bác sỹ bảo bạn bình thường nhưng vẫn cho bạn uống thuốc, sau đó thì ra kinh nhưng sau 1 tháng kinh nguyệt thì lại không có nữa, có thể bạn bị vấn đề về nội tiết, tôi cũng không thăm khám trực tiếp cho bạn được, vậy nên bạn nên đến bệnh viện chuyên khoa sản để thăm khám lại cho bạn xem nguyên nhân trễ kinh là do đâu để có hướng giải quyết cho bạn.
Vấn đề kinh nguyệt liên quan đến trứng rụng và khả năng sinh sản sau này, vậy nên theo tôi nếu bạn vẫn có nhu cầu sinh đẻ nên đến bệnh viện chuyên về sinh sản để kiểm tra tổng thể lại sức khỏe sinh sản của mình như thế nào để có hướng giải quyết sớm. Nếu bạn ở khu vực Hà Nội bạn có thể đến bệnh viện phụ sản Hà Nội hoặc bệnh viện phụ sản Trung ương, nếu khu vực miền nam thì nên đến bệnh viện Từ Dũ để kiểm tra bạn nhé.
Chúc ban sức khỏe!