Chậm kinh sau khi bạn trai dùng tay "kích thích" vùng kín? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chậm kinh sau khi bạn trai dùng tay "kích thích" vùng kín?
Bạn trai em sờ và vùng kín mà anh ấy không nhớ có chạm vào dương vật trước khi sờ vào vùng kín của em hay không mà em chậm kinh nguyệt 5 ngày liệu em có thai không

Chào bạn!
Dùng tay kích thích vùng kín thì không thể mang thai được, dù cho lúc đó bạn trai bạn có chạm tay vào dương vật của mình trước đó chi chăng nữa thì khả năng mang thai cũng khó có thể xảy ra được. Bởi để mang thai sẽ cần có sự kết hợp giữa tinh trùng của  bạn trai bạn và trứng của bạn, nên chỉ là chạm tay vào dương vật và kích thích vùng kín sẽ không mang thai được bạn nhé.
Chu kỳ kinh của bạn gái có thể bị xê dịch 5-7 ngày là bình thường, chậm kinh do nhiều nguyên nhân gây nên mà không nhất thiết là có thai. Bạn có thể tham khảo nguyên nhân gây chậm kinh tại đây
Chúc bạn sức khỏe!