Chạm nhẹ "cậu bé" với "cô bé"liệu có dính bầu? | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chạm nhẹ "cậu bé" với "cô bé"liệu có dính bầu?
Em muốn hỏi nếu hai người chỉ chạm nhẹ hai bộ phận vào với nhau rất nhanh khoảng vài giây và bạn trai cũng ko xuất tinh thì liệu bạn gái có nguy cơ mang thai không ạ. Và nếu có thì tỷ lệ có cao không?

Chào em!
Nguyên tắc để có thể thụ thai là phải có sự gặp nhau giữa tinh trùng của người nam và trứng của người phụ nữ. Muốn làm được điều đó thường phải có tinh dịch của người nam giới vào âm đạo người phụ nữ và bên trong tử cung thì mới có thể lên vòi trứng gặp trứng và thụ tinh được.
Trường hợp của hai em chỉ mới chạm nhẹ hai bộ phận sinh dục trong thời gian rất ngắn như vậy thì hầu như không có khả năng có thai em nhé. Khi đó tinh trùng không thể có cơ hội kịp xâm nhập vào trong âm đạo và gây ra hiện tượng thụ thai được. Tuy nhiên với hành vi như trên rất dễ dẫn đến các khả năng không kiểm soát được dẫn tới quan hệ tình dục thực sự khi đó khả năng mang thai ngoài ý muốn hoàn toàn có thể xẩy ra.
Do vậy hai em cần trang bị kiến thức sinh sản tình dục và sử dụng bao cao su khi cần thiết để phòng tránh thai và bảo vệ sức khỏe chính mình nhé.
Chúc hai em hạnh phúc!