Chạm tay vào "vùng kín" cũng gây chậm kinh?
Chào bác sĩ Tháng trước, bạn trai đã có dùng tay chạm vào vùng kín của tôi. Sau đó tôi bị chậm kinh 6 ngày và có kinh bình thường, tháng này bạn trai có chạm nhưng chỉ bên ngoài và tôi vẫn có kinh bình thường. Vậy tôi có nguy cơ có thai không khi hiện tại tôi có cảm giác ợ hơi, khó tiêu, hay buồn nôn. Mong bác sĩ tư vấn, xin cám ơn.

Chào bạn,
Quá trình thụ thai sẽ diễn ra trong vòng 24 giờ khi các thông tin di truyền trong tinh trùng kết hợp với các thông tin di truyền trong trứng để tạo ra một tế bào mới và bắt đầu phân chia nhanh chóng. Nếu bị trễ, mất kinh hay nhận thấy một trong những dấu hiệu của thai kỳ, bên cạnh đó cũng có một số các dấu hiệu như ngực căng, mệt mỏi...vv.
Về trường hợp của bạn, mình chỉ quan hệ bằng tay và kinh nguyệt của mình qua hai chu kỳ vẫn diễn ra bình thường. Vậy nên không thể xảy ra nguy cơ mang thai trong trường hợp này được bạn nhé. Tình trạng cảm giác ợ hơi, khó tiêu, hay buồn nôn của mình có thể là do vấn đề về tiêu hóa đang gặp vấn đề. Nếu tình trạng này kéo dài mình nên đi thăm khám tại các bệnh viện chuyên khoa tiêu hóa để xác định nguyên nhân bạn nhé.
Thân mến!