Chất dịch bẩn sau khi quan hệ là gì?
Em và chồng em sau khi quan hệ. Chỉ vệ sinh sạch sẽ bằng khăn vải mềm. Chứ em không đi rửa hoặc tắm. Nhưng tầm vài tiếng sau là em thấy đũng quần ướt hết. Giống như dịch bẩn. Vợ chồng em cũng đang muốn có con. Vậy cho em hỏi như thế có ảnh hưởng gì không ạ. Và quan hệ làm sao cho đúng cách để nhanh có bầu và khả năng thụ thai cao hơn?

Chào em.
Phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ có chu kỳ kinh nguyệt chuẩn thường 28-32 ngày thì trứng thường rụng vào khoảng ngày thứ 14-18 của chu kỳ kinh nguyệt, nhưng cũng có người thì trứng rụng sớm hoặc muộn hơn bình thường, để xác định trứng rụng cũng không phải là điều đơn giản, khi trứng rụng thường thân nhiệt cao hơn bình thường, có thể đau vùng bụng dưới, dịch âm đạo tiết nhiều hơn, dịch trắng trong như lòng trắng trứng gà ở đáy quần lót, khi trứng rụng thì chỉ tồn tại khoảng 12-24 giờ, nhưng tinh trùng khi xuất và trong buồng tử cung có thể tồn tại 3-5 ngày, vì thế để dễ thụ thai thì hai vợ chồng nên có tần suất quan hệ 2-3 ngày 1 lần em nhé.
Khi nam giới xuất tinh thì tinh dịch gồm tinh trùng và dịch chứa tinh trùng. Sau khi quan hệ thì chỉ có tinh trùng khỏe mạnh đi vào trong buồng tử cung để thụ thai còn tinh trùng yếu chết và tinh dịch thì đọng lại trong âm đạo cổ tử cung sau 1 khoảng thời gian sẽ chảy ra ngoài, em thấy ướt quần lót sau khi quan hệ là hiện tượng bình thường em nhé.
Hai vợ chồng em đang mong con thì nên quan hệ tình dục 2-3 ngày 1 lần hoặc đi siêu âm canh trứng để xác định khoảng thời gian trứng rụng, nếu vài chu kỳ vẫn chưa có thai thì hai vợ chồng em nên đi kiểm tra sức khỏe sinh sản tổng quát xem nguyên nhân hiếm muộn do đâu em nhé.
Chúc gia đình em hạnh phúc!