Chất dịch màu trắng là tinh dịch hay "dâm thủy" của bạn gái?
Sau khi quan hệ em thấy bạn gái có chảy ra nước màu trắng đục như tinh dịch, chảy ra thành giọt, em có đeo bao nhưng chỉ kéo được đến 2/3 dương vật, khi rút ra thì bao bị kéo lên chỉ còn 1/3 dương vật, lúc đó tinh dịch vẫn ở trong bao. Vậy đó là tinh dịch hay dâm thủy ạ, và nếu quan hệ sau khi tới tháng thì khả năng có thai là cao hay thấp ạ?!
tinh dịch, sinh dục, bao cao su, dâm thủy, thụ thai, cuasotinhyeu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Như em nói rằng em đeo bao cao su nhưng khi kết thúc quan hệ rút dương vật ra thì chỉ thấy bao cao su trùm được khoảng 1/3 của dương vật, như thế cũng có thể tinh dịch một phần tràn ra hòa lẫn với dịch sinh dục của bạn gái nên tạo ra chất màu trắng chảy thành giọt. Tuy nhiên ở một số phụ nữ khi "lên đỉnh" cũng có thể xảy ra tình trạng "xuất tinh" và khi đó thì cũng có thể chảy dịch thành từng giọt mà không có lẫn tinh dịch của em. Nói tóm lại trong trường hợp này không thể biết được tình trạng của em là có lẫn tinh dịch hay không, tuy nhiên để biết chắc chắn là có thai hay không thì em nên khuyên bạn gái thử thai sau khoảng 14 ngày kể từ khi quan hệ tình dục không an toàn để biết có thai hay không.
Còn với thời gian mà hai em có quan hệ tình dục là khi vừa hết thời kỳ hành kinh thì khả năng thụ thai có cao không? Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái em có đều hay không. Nếu như chu kỳ kinh không đều thì sẽ không xác định được thời gian rụng trứng, và xác suất ở mọi thời gian là như nhau. Còn nếu chu kỳ của bạn ấy đều thì khả năng rụng trứng sau khi vừa hết hành kinh thường không cao, nhưng đôi khi vẫn có thể xảy ra do sự rụng trứng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như yếu tố tâm lý, sức khỏe, sử dụng thuốc,...Vì thế cách tốt nhất để biết có thai hay không là thử thai bằng que thử thai nhanh tại nhà hoặc theo dõi chu kỳ kinh nguyệt em nhé.
Chúc hai em may mắn!