Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Khi em và bạn gái âu yếm thì dương vật em tiết ra chất nhờn, em sờ thử, sau đó có cho tay vào âm đạo bạn gái em, vậy có khả năng có thai không vậy ạ?

Chào em!
Khi nam giới có ham muốn tình dục thì sẽ truyền tín hiệu đến não bộ và gây cương cứng dương vật do lượng máu dồn về thể hang, đồng thời kích thích các tuyến sinh dục phụ tiết chất nhầy, hay còn gọi là dịch sinh dục. Dịch này tiết ra trước lúc xuất tinh, có tác dụng bôi trơn niệu đạo, số lượng dịch thường ít, màu sắc trắng trong, có độ nhớt, và trong dịch sinh dục của nam giới thường có chứa một lượng tinh trùng nhỏ, nên nếu như tinh trùng này xâm nhập vào bên trong âm đạo thì có thể khiến bạn gái em mang thai được em nhé.
Tuy nhiên khả năng mang thai trong trường hợp này không cao em nhé. Bởi vì lượng tinh trùng trong dịch sinh dục ít hơn rất nhiều lần với tinh trùng trong tinh dịch nên khả năng thụ thai cũng thấp hơn. Khi xâm nhập vào bên trong tinh trùng cần vượt qua rất nhiều các rào cản bên trong âm đạo như chất nhầy cổ tử cung, độ PH acid trong môi trường âm đạo không phù hợp với độ PH kiềm mà tinh dịch có, do đó tinh trùng dễ bị tiêu diệt nếu không có số lượng tinh dịch lớn làm đệm để trung hòa độ PH đó. Ngoài ra các bạch cầu thực bào trong môi trường âm đạo, tử cung cũng sẵn sàng "bất giữ" và tiêu diệt các "tinh binh". Do đó có thể không có tinh trùng nào vào được bên trong để thụ thai. Ngoài ra nó cũng còn phụ thuộc vào thời kỳ rụng trứng của bạn gái em, nếu khi quan hệ mà trứng không rụng thì cũng không thể thụ thai, kể cả tinh trùng có xâm nhập được.
Để chắc chắn em có thể khuyên bạn gái theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh thì em có thể khuyên bạn ấy thử que thử thai nhanh tại nhà, hoặc siêu âm thai, thử máu để biết có thai hay không em nhé.
Chúc may mắn!
Cho em hỏi với ạ! Bọn em có cọ xát bộ phận sinh dục nhưng bạn trai em chỉ để ở trên phần mu thôi ạ. Nhưng sau đó thì anh ấy có đưa tay vào. Như vậy thì liệu có thai được không ạ? Hôm đấy là được 11 ngày sau khi em hết kinh nghuyệt ạ
Chào em !
Trường hợp này của em khả năng mang thai dường như là không có. Em có thể yên tâm.
Chào ạ. E với bạn trai e có quan hệ vài nhịp nhưng bạn trai e sợ xuất tinh nên rút ra. Nhưng lúc quan hệ có dịch nhầy. Vậy e có thai không ạ
Em có nguy cơ mang thai nhưng nguy cơ không cao, em có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh có thể dùng que thử thai để kiểm tra
cho mình hỏi là hiện giờ tình hình của bạn nữ ntn rồi ạ. Tại mình cũng đang lâm vào tình trạng như thế. Mog đc bạn tl
Lần đó em và bạn gái có âu yếm nhưng chỉ tới mức giới hạn,em có cho tay vào quần em nhưng em không chắc là dính dịch sinh dục không và em có cho tay vào bên trong âm đạo của bạn gái, cho em hỏi khả năng có thai là cao ko ạ
Chào em! Trường hợp này khả năng mang thai của bạn gái vô cùng thấp, em có thể yên tâm
Trước khi quan hệ dv e có ít dịch nhầy.và e đã cọ xát vào âm đạo của bạn gái e nhưng chưa suất tinh
Vậy cho e hỏi là như vậy khả năng có thể có thai k a . Hiện e đang rất hoang mang
Chào em! Như vậy khả năng có thai có thể xảy ra nhưng tỷ lệ vô cùng thấp, em và bạn gái không nên lo lắng quá. Mình có thể tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh, nếu trễ kinh em có thể thử que thử thai để biết kết quả
Em chào ạ
Cho em hỏi tụi em có âu yếm nhau em cũng ra chất nhờn ở dv nhưng không phải là tinh trùng tụi em chưa quan hệ bên trong chỉ cọ sát bên ngoài và không hề vào bên trong nhưng bạn gái em bảo bị trễ kinh 1 tháng r thì khả năng có thai có kh ạ :( em chưa bao giờ xuất tinh lên trên chổ đó của bạn gái em bao giờ ạ em cảm ơn ạ
Chào em! Khả năng mang thai của bạn gái trong trường hợp này rất thấp, không cần lo lắng quá em nhé
Em 21t , có quan hệ với bạn gái . Sau khi đưa cậu bé vào trong cô bé, em chỉ mới đưa vào 4-5 nhịp , sau đó bạn gái có đau và em rút ra , chưa xuất tinh . Thì cho em hỏi khả năng bạn gái có bầu do dính chất nhờn chứa tinh trùng là bao nhiêu % , và có cao không ạ
Chào em! Không thể khẳng định chính xác tỷ lệ phần trăm mang thai của bạn gái, tuy nhiên khả năng mang thai trong trường hợp này là thấp. Em nên bảo bạn gái theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, nếu trễ kinh em có thể bảo bạn gái thử que thử thai
Bác sĩ cho em hỏi lúc mà em với người yêu quan hệ thì có dùng bao cao su nhưng sau khi em đổi kiểu 2 lần thì người yêu em phát hiện là không còn bao su trên dương vật nữa mà trước lúc đó là 12h em có xuất tinh một lần rồi liệu có nguy cơ dính thai không ạ? Mà nếu có thì mới quan hệ 3 ngày làm sao để nhận biết được ạ. Mong bác sỉ trả lời giúp em
Chào em! 3 ngày sau quan hệ chưa thể khẳng định có thai được, em nên bảo bạn gái tiếp tục theo dõi và thử que sau 14 ngày quan hệ
Bạn trai e có đeo bao nhưng khi nằm cạnh nhau dương vật có ra chất nhờn nên bị tuột bao ra không rõ là khi ra chất nhờn bao bị tuột luôn không hay 1 vài phút sau mới tuột và dính lên đùi em , không rõ là nó có dính lên âm đạo hay không và nếu có dính thì có thai được không ạ ...bọn em không quan hệ và em vẫn còn trinh ạ và ngày mà 2 bọn e ở cạnh nhau thì trước ngày kinh 3 ngày ạ ... Sau khoảng 5 đến 10 phút em đi rửa còn bạn trai thì lau hết đi ạ ... Sau khi rửa thì bọn e chỉ cọ sát bên ngoài thôi bạn trai e sau đó tự cho ra tinh và tinh dính lên người em chứ k dính lên vùng kín vậy có thai được không ạ
Chào em! Nếu hai em chỉ cọ xát bên ngoài và em vẫn còn màng trinh thì khả năng có thai thường sẽ không xảy ra, em không nên lo lắng quá, tiếp tục theo dõi chu kỳ kinh em nhé
Cho em hỏi, nếu chất nhầy của bạn nam cho vào âm đạo của phụ nữ mà có khả năng mang thai. Nhưng sau đó tầm 15-18 tiếng mà mình uống thuốc tránh thai khẩn cấp thì có mangthai đc k an
Chào em! Thuốc tránh thai khẩn cấp có hiệu quả không cao, nên kể cả có uống thuốc vào mình cũng không loại trừ hoàn toàn được khả năng mang thai ngoài ý muốn em ạ. Tốt nhất em nên thử que sau quan hệ không an toàn 14 ngày, về sau nếu quan hệ nên dùng bao cao su để hiệu quả tránh thai cao em nhé
Chào bác sĩ
Em muốn hỏi bác sĩ là khi rụng trứng thì âm đạo có tiết ra chất nhầy k ạ? Nếu như em quan hệ mà không xuất tinh vào bên trong thì tỉ lệ mang thai có cao k ạ?
Em cảm ơn bác sĩ
Chào em! Lúc nào âm đạo cũng tiest dịch nhầy, lúc rụng trứng hay hưng phấn tình dục thì tiết nhiều hơn. Xuất tinh ngoài vẫn có khả năng có thai, nhưng tỷ lệ thụ thai do xuất tinh ngoài cũng là không cao em nhé.
E có chạm dương vật vào ngoai âm đạo bạn gái nhưng có chất nhờn e chưa xuất tinh và bạn gái uông thuốc tránh thai sau đó liêu mang thai dc kh
Chào em! Khả năng bạn gái mang thai vô cùng thấp, tuy nhiên lần sau cần cẩn thận hơn, dùng bao cao su khi gần gũi,để tránh bạn gái phải dùng nhiều thuốc khẩn cấp em nhé,thuốc này có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe,dùng nhiều có thể ảnh hưởng đến sinh sản về sau
Chào chuyên gia!
Em muốn hỏi em và bạn gái chưa qh trực tiếp nhưng có tiếp xúc bộ phận sinh dục,em có xuất tinh ra ngoài, sau đó em có xuất tiếp bên ngoài ađ,em nghĩ đó chỉ là dịch nhờn.Vậy bạn gái em có thể có thai ko ah? Em cảm ơn
Chào em !Tỷ lệ có thai là vô cùng thấp, em có thể khuyên bạn gái thử thai sau 14 ngày kể từ khi quan hệ tình dục bằng que thử thai nhanh tại nhà để biết chính xác
Xin cho e hỏi
E và người yêu chưa quan hệ nhưng e có cạ dương vật vào âm đaon bạn gái và có tiết chất nhầy
Bạn gái e lại đang kì rụng trứng
Bạm e đang rất lo
Mong bác sĩ cho e bt có khả năng có thai ko ao
Chào em! Về nguyên tắc thì khi có sự xâm nhập của tinh trùng vào trong âm đạo là có nguy cơ mang thai, mà trong dịch sinh dục (chất nhầy) cũng có chứa tinh trùng, vì thế bạn gái em cũng được tính là có nguy cơ mang thai. Tuy nhiên số lượng tinh trùng trong chất nhầy rất ít, nên tỷ lệ có thai cũng không cao. Em nên khuyên bạn gái thử thai sau quan hệ tình dục 14 ngày em nhé.
em 19 tuổi! và đã có quan hệ với bạn gái. và sau đó em muốn quan hệ với người khác thì đang hứng bỗng dưng cởi hết quần áo ra rồi lại xìu xuống, còn khi qh với bạn gái em thì dù thế nào em cũng vẫn cứng! bác sĩ cho hỏi đó tại sao lại như thế ạ?
Chào em! Tôi nghĩ là do yếu tố tâm lý tác động thôi, em nên theo dõi thêm trong thời gian tới em nhé. Thứ nữa em nên xem xét lại đời sống tình dục của mình, tình cảm của mình, việc quan hệ với nhiều người như thế này của em là không tốt và em cần suy nghĩ lại.