Chất nhờn dương vật có thể khiến phụ nữ mang thai được không?
Cho em hỏi là: Trước khi quan hệ, lúc dương vật cương cứng có xuất hiện 1 ít chất nhờn. Không biết chất nhờn đó có thể khiên phụ nữ mang thai không ạ ?

Chào em!
Theo lý thuyết thì dịch nhờn dương vật không có chứa tinh trùng và không thể khiến phụ nữ mang thai. Nhưng trên thực tế, khi hưng phấn, dương vật có tiết dịch sinh dục và do khó kìm nén mà đôi khi kèm theo việc tiết dịch thì đầu dương vật có thể làm rơi rớt một lượng tinh dịch nhỏ. lượng tinh dịch này hòa lẫn với dịch nhờn và khiến lượng dịch nhờn này có thể khiến phụ nữ có thai.
Việc dương vật làm rơi rớt tinh dịch ngay cả khi chưa xuất tinh này nam giới sẽ không cảm nhận được hay ngăn cản được. Chính vì lý do đó, trong việc phòng tránh thai, nam giới nên đeo bao cao su ngay trước khi giao hợp chứ không phải đeo bao lúc sắp xuất tinh cũng như việc quan hệ xuất tinh ngoài không phải là một biện pháp tránh thai an toàn.
Chúc em khỏe mạnh.