Gọi 19006802
Tư vấn trực tiếp:Tâm lý - Tình yêu - Hôn nhân - Giới tính - Mang thai - Trẻ em - Sức khỏe sinh sản - HIV - Bệnh XH
Tay em dính chất nhờn ở đầu dương vật sau đó em xoa hai ngón tay cho khô rồi đưa vào âm đạo vậy có khả năng mang thai không ạ ?

Chào em.
Để có thai thì phải có sự kết hợp giữa trứng và tinh trùng. Tinh trùng khi xuất ra ngoài môi trường không khí thì tùy thuộc từng môi trường mà có thời gian tồn tại là khác nhau, như tinh trùng chứa trong tinh dịch có thể tồn tại khoảng vài giờ nhưng nếu xuất ra môi trường khô thì chỉ được vài chục phút, nếu như tinh dịch xuất trên tay mà lau khô thì tinh trùng sẽ bị chết.
Tay em dính chất nhờn ở đầu dương vật, sau đó em xoa hai ngón tay cho khô, rồi đưa vào âm đạo. Chất nhờn dương vật có tác dụng bôi trơn âm đạo vào tạo điều kiện thuận lợi để tinh trùng đi qua, trong chất nhờn có thể chưa chút tinh trùng hoặc không. Tay em có dính chất nhờn nhưng em xoa hai ngón tay cho khô thì nếu như tinh trùng có chứa trong chất nhờn đó thì cũng bị tiêu diệt hoàn toàn em nhé, vì thế khi đưa tay vào âm đạo thì cũng không có khả năng mang thai được.
Trường hợp quan hệ này của hai em hoàn toàn yên tâm là bạn gái không có khả năng mang thai em nhé. Nếu chưa có ý định tiến tới hôn nhân thì không nên quan hệ tình dục trước, nếu như muốn quan hệ tình dục mà chưa sẵn sàng mang thai thì nên sử dụng biện pháp tránh thai an toàn như đeo bao cao su đúng cách ngay khi quan hệ hoặc uống thuốc tránh thai hằng ngày em nhé.
Chúc hai em sức khỏe!