Chất nhờn dương vật dính vào quần bạn gái liệu có thai được không?
Em bị chảy chất nhờn vào âm đạo của bạn gái khi 2 người còn đang mặc quần. Thưa bác sỹ, liệu có thai không ạ?
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em,
Chất nhờn khi dương vật tiết ra khi quan hệ được gọi là dịch sinh dục, trong dịch sinh dục có chứa tinh trùng nhưng số lượng không nhiều, vậy nên nếu dịch sinh dục có tiếp xúc trực tiếp với âm đạo thì khả năng mang thai là không cao.
Bên cạnh đó, trong trường hợp của em, 2 em vẫn còn đang mặc quần thì tinh trùng không thể đi qua quần lót để vào bên trong âm đạo của bạn gái em để thụ tinh được nên sẽ không có nguy cơ mang thai trong trường hợp của các em em nhé.
Nếu có sự tiếp xúc trực tiếp giữa tinh dịch với cửa âm đạo hoặc bên trong âm đạo thì lúc đó nguy cơ mang thai sẽ cao hơn. Nếu muốn tránh thai khi có quan hệ tình dục thực sự, em nên sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày để có hiệu quả tránh thai tốt nhất.
Chúc em sức khỏe!