Chất nhờn trước khi xuất tinh trong quá trình thủ dâm là cái gì?
Trong quá trình thủ dâm, trước khi xuất tinh nó có ra 1 loại chất nhờn dương vật em, muốn hỏi đó là cái gì và nó có thể làm mang thai được không?

Chào em,
Khi nam giới có ham muốn tình dục thì sẽ truyền tín hiệu đến não bộ và gây cương cứng dương vật do lượng máu dồn về thể hang, đồng thời kích thích các tuyến sinh dục phụ tiết chất nhầy, hay còn gọi là dịch sinh dục. Dịch tiết trước khi xuất tinh giúp rửa sạch niệu đạo bằng cách trung hòa acid, chất làm suy yếu tinh trùng, tạo thuận lợi cho việc mang thai. Đồng thời, dịch tiết còn có tác dụng làm ướt và làm chất bôi trơn giúp quá trnihf giao hợp diễn ra thuận lợi hơn.
Dịch sinh dục là do tuyến cowper tiết ra, trong khi tinh dịch đến từ tinh hoàn. Cả hai khác biệt về nguồn gốc nhưng thành phần đều chứa tình trùng. Dù tuyến cowper không tạo ra tinh trùng nhưng dịch tiết từ tuyến cowper cũng chảy ra từ niệu quản, cùng nơi tinh dịch và nước tiểu được đi ra khỏi dương vật. Như thế dịch tiết sinh dục có thể chứa các tinh trùng rò rỉ ra từ tinh hoàn. Trong dịch tiết sinh dục từ dương vật trước khi thật sự xuất tinh có chứa tinh trùng cho dù không nhiều như trong tinh dịch nên nếu như tinh trùng này xâm nhập vào bên trong âm đạo thì vẫn có nguy cơ mang thai như bình thường.
Tuy nhiên khả năng thụ thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm trứng rụng, chất lượng và số lượng tinh trùng, khả năng sinh sản của đối phương. Dù số lượng tinh trùng trong dịch sinh dục không nhiều nhưng vẫn có nguy cơ gây ra việc mang thai ngoài ý muốn, do đó nếu có quan hệ tình dục, em sử dụng các biện pháp phòng tránh thai an toàn để tránh nảy sinh những trường hợp ngoài ý muốn có thể xảy ra em nhé.
Chúc em sức khỏe!