Chảy máu vùng kín khi dùng tay | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Chảy máu vùng kín khi dùng tay
Anh chị ơi,cho em hỏi:vợ chồng em đang quan hệ bằng tay thì thấy vùng kín của vợ em chảy máu,máu đỏ tươi,sau 1lúc thì không thấy máu nữa. như vậy vợ em bị gì ạ,có nguy hiểm không. Xin tư vấn giúp em!

Chào em!
Quan hệ tình dục dẫn đến ra máu thường do rách màng trinh ( trong quan hệ lần đầu), hay quá thô bạo. Nguyên nhân chảy máu vùng kín của vợ em nhiều khả năng là do em dùng tay tác động quá mạnh bạo, vì bên trong âm đạo là vùng da nhạy cảm và tập trung nhiều mạch máu nhỏ dễ bị tổn thương. Thêm vào đó việc để móng tay chạm vào cũng làm cho vùng kín bị trầy xước và dẫn đến chảy máu. Việc dẫn đến chảy máu vùng kín sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp tới vợ em như đau,khó chịu và có thể gây viêm nhiễm làm ảnh hưởng tới sức khỏe tình dục và sức khỏe sinh sản nếu như trường hợp này vẫn tiếp tục xảy ra.
Do vậy vợ chồng em không nên dùng tay để kích thích nữa và khi quan hệ cần tránh những động tác thô bạo. Ngoài ra, việc dùng tay đưa vào bên trong âm đạo nếu không được vệ sinh sạch sẽ cũng có thể gây viêm nhiễm phụ khoa, vì hành động đó vô tình đã đưa vi khuẩn vào trong và tạo điều kiện cho chúng gây bệnh. Trong thời điểm này tốt nhất vợ chồng em nên tạm dừng việc quan hệ, để âm đạo của vợ em ổn định và trong những lần quan hệ sau nên nhẹ nhàng để không gây ảnh hưởng cho sức khỏe của vợ em.
Chúc hai em mạnh khỏe hạnh phúc!